Agribank [CỰC HOT] Agribank tuyển dụng 969 lao động trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2016 [01.11-05.11.2016]

Anh cocghe cho em hoi
Một số review vòng PV sơ tuyển để các bạn PV sau tham khảo, qua đó thấy vòng PV của Agri cũng như các NH khác, đa dạng và không có kịch bản chung nào cả.

Về cơ bản, Agribank PV sơ tuyển cũng như vòng PV với Hội đồng (PV cuối) của các ngân hàng khác. Không phải PV sơ tuyển mà tính chất nhẹ nhàng hay chỉ hỏi đơn giản như giới thiệu bản thân, hiểu biết về vị trí. Câu hỏi PV đa dạng, tùy phong cách của Hội đồng, tùy ấn tượng ban đầu và khả năng dẫn dắt HĐPV, cách cài thông tin khi trả lời. Quan trọng là luôn thể hiện sự tự tin, giao tiếp tốt, ứng biến linh hoạt, thái độ tích cực, cầu thị.

Tuy nhiên, có một số lưu ý nhất định liên quan đến đặc thù của ngân hàng này, xoay quanh hiểu biết về ngân hàng (Agribank tổng & chi nhánh), địa phương, tại sao lại nộp về tỉnh, có sẵn sàng về huyện hay không,…

Review 1:

Vào phòng đóng cửa ngồi xuống cúi đầu "Cháu chào các cô các chú ạ".
Bị hỏi thông tin về học tập ngồi giải thích văn bằng. Các chú ok rồi bắt đầu PV. Giới thiệu về bản thân: tên tuổi, học vấn, gia đình nông dân, thực tập ở Agri Chèm 2013, đi làm BIDV 2015 bla bla. Hỏi luôn cháu thấy mình có phẩm chất gì phù hợp với vị trí tín dụng?
Tiếp đến:
- Khách hàng gọi điện đến ngân hàng bực tức vì ra ATM rút tiền tiền k ra xử lí như thế nào?
- KH bực mình nổi nóng hồ sơ khách hàng không đủ điều kiện thì xử lí như thế nào?
- Nhân viên mới xử lí như thế nào vừa đủ chỉ tiêu vừa không nợ xấu?
Anh cho em hoi Agribank KIÊN GIANG thì hỏi những gì ạ??
 
Bạn ơi, chia sẻ mấy câu hỏi nghiệp vụ hội đồng hỏi đi bạn.hi tks bạn
Mình thấy nếu mới ra trường thì hội đồng hỏi theo hướng khác, còn mình đi làm bank rồi thì hỏi vài câu nghiệp vụ sát thực tế như:
- em biết gì về chi nhánh này.?
- em từng làm hồ sơ nào về nông nghiệp chưa? Em thấy mức độ rủi ro, so với cho vay các ngành khác ra sao?
- sao e nghĩ lương agribank cao ko? Sao e biết? tỉnh mình đâu có mạnh về nông nghiệp đâu, sao em muốn đi làm ở đây mà ko phải bidv hay vietcom?
- agribank theo em nghĩ nó thuộc diện ngân hàng thương mại hay ngân hàng chính sách? Lý do?
- Ngân hàng thương mại vậy sao nó còn có ưu tiên cho mục tiêu xóa đói giảm nghèo? Suy nghĩ cho kỹ rồi trả lời nha, hội đồng muốn e nói lên suy nghĩ. Ko muốn nghe lý thuyết, vì ai ở đây cũng bạc tóc với ngân hàng hết rồi.
- giữa áp lực chỉ tiêu và chất lượng hồ sơ, e chọn cái nào? Nếu tháng đó ko hoàn thành Chỉ tiêu, e có thể bị chấm dứt hợp đồng?
Còn 1 số nữa mà mình ko nhớ....
 
Sáng này mình mới đi pv vị trí tín dụng về, lịch hẹn 9h mà hơn 11h mới được gọi vào. Hội đồng 6 người (toàn là mấy cô cỡ tuổi mẹ mình hết). Hỏi kỹ về nghiệp vụ tín dụng lắm, xong xuôi cô giám đốc thông báo "con vượt qua vòng pv rồi đó. Về nhà học kỹ nghiệp vụ để 11 này đi thi viết nhé. Mừng muốn khóc
chi nhánh nào vậy bạn, có lịch thi viết luôn rồi à
 
Lịch thi viết là 11 sao các bạn? Thế chắc tuần sau phải có danh sách trên trang chủ rồi nhỉ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên