Agribank [CỰC HOT] Agribank tuyển dụng 969 lao động trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2016 [01.11-05.11.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu Agribank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
ĐỀ KHU VỰC 4:

A. ĐỀ TÍN DỤNG:

Câu 1:
Nghĩa vụ hoạt động của doanh nghiệp theo luật doanh nghiệp.
Câu 2: Mối quan hệ của hợp đồng bảo đảm và giao dịch bảo đảm
Câu 3: Các tỷ lệ giới hạn đảm bảo an toàn TCTD phải chịu
Câu 4: Nợ phân vào nhóm rủi ro cao hơn trong trường hợp nào?
Câu 5: Bài tập 2 phương án. Chọn phương án đầu tư nào giống đề khu vực trước
Câu 6: Cho dòng tiền. Tính NPV, IRR,…

B. ĐỀ KẾ TOÁN:

Câu 1:
Nội dung đảm bảo an toàn vốn. Phân tích nội dung họach toán vào chi phí trích lập dự phòng rủi ro kinh doanh
Câu 2: Mô hình kế toán ngân hàng hiện nay? Ưu nhược điểm của từng loại?
Câu 3: Liệt kê các khoản mục chi phí? Cái nào chiếm tỷ trọng cao nhất? Mua 1 bộ đồ bảo hộ cho nhân viên quỹ thì hạch toán vào khoản nào?
Câu 4: Xử lý các Nghiệp vụ:
- Thanh lý tài sản đã hết kháu hao
- Cho thuê tài chính
- Rút sổ tiết kiệm trước hạn
- Thanh toán dịch vụ tư vấn trụ sở London
Câu 5: Khách hàng báo mất sổ tiết kiệm, là giao dịch viên bạn xử lý như thế nào?

Tiếp tục cập nhật.
 
ĐỀ KHU VỰC 4:

A. ĐỀ TÍN DỤNG:

Câu 1:
Nghĩa vụ hoạt động của doanh nghiệp theo luật doanh nghiệp.
Câu 2: Mối quan hệ của hợp đồng bảo đảm và giao dịch bảo đảm
Câu 3: Các tỷ lệ giới hạn đảm bảo an toàn TCTD phải chịu
Câu 4: Nợ phân vào nhóm rủi ro cao hơn trong trường hợp nào?
Câu 5: Bài tập 2 phương án. Chọn phương án đầu tư nào giống đề khu vực trước
Câu 6: Cho dòng tiền. Tính NPV, IRR,…

B. ĐỀ KẾ TOÁN:

Câu 1:
Nội dung đảm bảo an toàn vốn. Phân tích nội dung họach toán vào chi phí trích lập dự phòng rủi ro kinh doanh
Câu 2: Mô hình kế toán ngân hàng hiện nay? Ưu nhược điểm của từng loại?
Câu 3: Liệt kê các khoản mục chi phí? Cái nào chiếm tỷ trọng cao nhất? Mua 1 bộ đồ bảo hộ cho nhân viên quỹ thì hạch toán vào khoản nào?
Câu 4: Xử lý các Nghiệp vụ:
- Thanh lý tài sản đã hết kháu hao
- Cho thuê tài chính
- Rút sổ tiết kiệm trước hạn
- Thanh toán dịch vụ tư vấn trụ sở London
Câu 5: Khách hàng báo mất sổ tiết kiệm, là giao dịch viên bạn xử lý như thế nào?

Tiếp tục cập nhật.
quá khó
 
khó quá, khó quá >"<
Kiến thức quá rộng, năm nay như kiểu đề mở ấy nhỉ
 
Back
Bên trên