cocghe266
Administrator
Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BSC) là công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư danh tiếng trong nước và nước ngoài. BSC mang đến cho bạn cơ hội nghệ nghiệp phong phú. Hiện tại, BSC đang có nhu cầu tuyển dụng: Trưởng bộ phận & chuyên viên tư vấn khách hàng làm việc tại chi nhánh TP. HCM & Hội sở (Hà Nội).
Quyền lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được bảo đảm quyền lợi về BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Mô tả công việc: (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng
- Nhiệt tình trong công việc, cởi mở trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi, cam kết lâu dài.
- Về kỹ năng:
· Khả năng tư duy và sự nhạy bén toán học
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng bán hàng
· Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
· Lên kế hoạch chi tiết gặp gỡ khách hàng
· Khả năng tạo sự hòa hợp
· Khả năng đặt câu hỏi
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng trình bày giải pháp cho khách hàng
· Kỹ năng chốt hợp đồng
· Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Yêu cầu cụ thể:
1. Đối với: Trưởng bộ phận môi giới khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về thị trường chứng khoán, về các sản phẩm/ dịch vụ chứng khoán và dịch vụ khách hàng, về ngành và doanh nghiệp
- Kinh nghiệm:
· Đã tham gia kinh doanh môi giới chứng khoán, có thể xây dựng được một nền tảng khách hàng tại BSC và mang lại doanh thu cho công ty.
· Biết phân tích cơ bản & phân tích kỹ thuật để có thể tư vấn khách hàng là một lợi thế.
· Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý.
2. Đối với:Chuyên viên tư vấn khách hàng.
- Kiến thức: Có kiến thức về thị trường chứng khoán, về các sản phẩm/ dịch vụ chứng khoán và dịch vụ khách hàng, về ngành và doanh nghiệp
- Kinh nghiệm: Đã tham gia thị trường chứng khoán hoặc đã kinh doanh môi giới chứng khoán, có khả năng đem lại doanh thu cho công ty.
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV tiếng Việt
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản phô tô)
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung@bsc.com.vn, hoặc nộp trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
Hội sở chính: Tầng 11 - 35 Hàng Vôi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Chi nhánh: Lầu 9- 146 Nguyễn Công Trứ- Quận 1- TP.HCM
(Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài phong bì)
Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đã qua sơ tuyển hồ sơ. Xin vui lòng không liên hệ qua điện thoại.
Trường hợp BSC chưa có nhu cầu tuyển dụng hoặc không có vị trí nào phù hợp với sở thích, chuyên môn của bạn, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nộp hồ sơ cho các vị trí bạn quan tâm để chúng tôi có thể tham khảo trong tương lai
Quyền lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được bảo đảm quyền lợi về BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Mô tả công việc: (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng
- Nhiệt tình trong công việc, cởi mở trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi, cam kết lâu dài.
- Về kỹ năng:
· Khả năng tư duy và sự nhạy bén toán học
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng bán hàng
· Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
· Lên kế hoạch chi tiết gặp gỡ khách hàng
· Khả năng tạo sự hòa hợp
· Khả năng đặt câu hỏi
· Kỹ năng lắng nghe
· Kỹ năng trình bày giải pháp cho khách hàng
· Kỹ năng chốt hợp đồng
· Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Yêu cầu cụ thể:
1. Đối với: Trưởng bộ phận môi giới khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về thị trường chứng khoán, về các sản phẩm/ dịch vụ chứng khoán và dịch vụ khách hàng, về ngành và doanh nghiệp
- Kinh nghiệm:
· Đã tham gia kinh doanh môi giới chứng khoán, có thể xây dựng được một nền tảng khách hàng tại BSC và mang lại doanh thu cho công ty.
· Biết phân tích cơ bản & phân tích kỹ thuật để có thể tư vấn khách hàng là một lợi thế.
· Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý.
2. Đối với:Chuyên viên tư vấn khách hàng.
- Kiến thức: Có kiến thức về thị trường chứng khoán, về các sản phẩm/ dịch vụ chứng khoán và dịch vụ khách hàng, về ngành và doanh nghiệp
- Kinh nghiệm: Đã tham gia thị trường chứng khoán hoặc đã kinh doanh môi giới chứng khoán, có khả năng đem lại doanh thu cho công ty.
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV tiếng Việt
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản phô tô)
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email: tuyendung@bsc.com.vn, hoặc nộp trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ:
Hội sở chính: Tầng 11 - 35 Hàng Vôi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Chi nhánh: Lầu 9- 146 Nguyễn Công Trứ- Quận 1- TP.HCM
(Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài phong bì)
Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đã qua sơ tuyển hồ sơ. Xin vui lòng không liên hệ qua điện thoại.
Trường hợp BSC chưa có nhu cầu tuyển dụng hoặc không có vị trí nào phù hợp với sở thích, chuyên môn của bạn, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nộp hồ sơ cho các vị trí bạn quan tâm để chúng tôi có thể tham khảo trong tương lai
BSC