Có nên chuyển việc từ VPBank Sang MBBank hay không?

Chào các bạn!
Mình đang phân vân vấn đề này!!!
Hiện mình đang làm QHKH CN tại VPBank với mức lương khoàng 9-10tr/tháng, Vừa rồi mình có nhận được lời mời sang làm QHKH CN tại MBBank với mức lương cũng tương tự nhưng cơ hội thăng tiến rõ ràng hơn!
Nhưng mình có tìm hiểu qua về cơ chế của MBBank hiện tại thì biết được hiện tại MBBank chế độ lương thưởng không còn được như trước và cơ hội thăng tiến cũng khó hơn!!
Vậy kính nhờ sự tư vấn của mọi người mình có nên chuyển sang MBBank làm hay không? Các bạn hiện đang làm MBBank vị trí Cv KHCN cho mình xin ý kiến nhé!
Cảm ơn các bạn!
 
Bạn tự tin vào nguồn KHCN của bạn nhiều, dư nợ có thể phát triển đều đều thì làm MB rất ngon nhé, lương kinh doanh cao. MB thăng tiến rõ ràng, công bằng nếu bạn phát triển dư nợ tốt, đạo đức tốt, ko dính fraud gì, và cuối cùng là....hợp gu sếp
 
Lương CV KHCN tại Mb nếu bạn cho vay ok, hiện tại tín chấp được hưởng lương cao hơn, bạn chỉ cần giải ngân tín chấp 3 tỷ thì bạn nắm dc 13-15 triệu/tháng rồi, còn nếu bạn ko giải ngân dc gì thì chỉ khoảng 6-7 triệu, note: chỉ tính doanh số giải ngân, không phải tăng nét nhé. Cuối cùng nữa là nếu bạn may mắn gặp sếp công bằng, tốt tính, thì mọi sự nổ lực được đền đáp; còn nếu bạn gặp ông sếp bẩn thì hãy chuẩn bị sẵn tâm lý là nịnh sếp, quà cáp, blabla... ko có quà thì chuẩn bị vài tháng là ra đi đi nhé. ( Cựu thành viên MB chi nhánh tỉnh)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên