Cố lên ACBers! UB luôn sát cánh cùng các bạn!

hungviet

Founder
Hi guys,

Ngay mới đây thôi, hàng loạt thông tin bất lợi về ACB đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng (tất nhiên có cả UB - vì đó là một phần của công việc cập nhật tin tức chính thống).

Chúng ta thấu hiểu rằng, không có gì là dễ chịu khi tổ chức chúng ta yêu quý, gắn bó rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nó không đơn giản là quyền lợi của ông chủ mà còn là cơm ăn, áo mặc, là lương là thưởng của ACB Bankers đang làm việc tại ACB.

Giờ này chắc hẳn nhiều người đang rối trí. Phần do thông tin bị nhiễu, phần do khối lượng công việc tăng cao, phần do việc hỏi han thái quá của bạn bè, người thân ... Mọi lời động viên biết là thừa nhưng vẫn nên nói. Tuy không phải là ACBers nhưng rất nhiều người thấu hiểu sự khó khăn của các bạn.

Dù thế nào, cộng đồng bankers vẫn luôn sát cánh cùng các bạn. Chúc các bạn sớm vượt qua khó khăn. Chúc ACB sớm ổn định: Qua cơn bĩ cực đến hồi Thái lai!

Xin mượn tiêu đề của một bộ phim để kết thúc topic. ACBers - đừng sợ!

P/s: Khuyến cáo ACE Bankers không nên tìm cách lôi kéo KH từ ACB! Chơi đẹp vì một cộng đồng Bankers lành mạnh!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mong đọc được comment của các ACBers để biết tình hình của các anh chị/các bạn & chia sẻ cùng mọi người. Cũng học anh Hưng mượn tên 1 bộ phim: Cố lên ACBers
 
cám ơn anh, em là một nhân viên cũ của ACB...năm tới là kỷ niệm 20 năm ACB, năm nay là kế năm tuổi...
 
Lác đác KH đến rút nhưng nhìn chung hoạt động vẫn tương đối ổn định. Thay mặt ace ACBers chân thành cảm ơn những lời động viên chia sẻ của UBers! Điều cần nhất bây h là mong kh gửi tiền hãy có cách nhìn nhận thấu đáo về sự việc, đừng để tâm lý đám đông ảnh hưởng tới chính kiến của mình, rồi sẽ lại như năm 2003 thôi. Chúc các bạn ngủ ngon!
 
Bên mình có mail từ hôm qua tuyệt đối ko bàn tán về vấn đề này trong cơ quan cũng như ngoài giờ làm, tuyệt đối không được chèo kéo KH của ACB. Hôm nay lại có mail cảnh cáo tiếp vì vẫn có bác bàn tán nhưng làm sao mà cấm hết được :(.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên