MSB Chương trình “Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tương lai” & "Lãnh đạo trẻ" tại Maritime Bank

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
YL chắc là young leader ( lanh dao tre ) rồi.BMTL là viết tắt của từ gì nhỉ?

BM viết tắt của Branch manager - trưởng phòng giao dịch

Hiện tại Maritime Bank đang có 2 chương trình BM là BMQH = BM quy hoạch và BM Tương lai dành cho 2 đối tượng khác nhau :) nên viết tắt TL cho Tương Lai dành cho sinh viên và các bạn có ít kinh nghiệm
 
BM viết tắt của Branch manager - trưởng phòng giao dịch

Hiện tại Maritime Bank đang có 2 chương trình BM là BMQH = BM quy hoạch và BM Tương lai dành cho 2 đối tượng khác nhau :) nên viết tắt TL cho Tương Lai dành cho sinh viên và các bạn có ít kinh nghiệm

:)) anh ơi, thế là nửa tây nửa ta à? ;))
 
BM viết tắt của Branch manager - trưởng phòng giao dịch

Hiện tại Maritime Bank đang có 2 chương trình BM là BMQH = BM quy hoạch và BM Tương lai dành cho 2 đối tượng khác nhau :) nên viết tắt TL cho Tương Lai dành cho sinh viên và các bạn có ít kinh nghiệm

Chương trình BM kia là sao anh :D sao k thấy thông báo nhỉ :D Biết mỗi cái YL :)
 
Chương trình BM kia là sao anh :D sao k thấy thông báo nhỉ :D Biết mỗi cái YL :)

Thế bạn nghĩ vị trí Giám đốc trung tâm khách hàng cá nhân tương lai là vị trí gì :)




1. Chương trình “Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tương lai” – Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank

“Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân tương lai” là chương trình dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp các ngành kinh tế, ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành học khác để trở thành lãnh đạo tương lai quản lý các hoạt động kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân của Maritime Bank.

Sinh viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Marketing, Kinh doanh quốc tế v.v.
Yêu thích kinh doanh
Khả năng bán hàng và thuyết phục tốt
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên ứng viên có định hướng làm tại khu vực tỉnh nhà ngoài khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
Đào tạo thực địa 18 tháng tại các Trung tâm Khách hàng Cá nhân Maritime Bank


BMTL là code-name sử dụng trong MSB thôi, còn ra ngoài thị trường thì vẫn được gọi đầy đủ là GĐ Trung tâm khách hàng cá nhân tương lai
 
Anh Maritime (gọi thế này cho thân mật ạ :d) ơi cho em hỏi là bao giờ có thông báo tiếp theo về vòng phỏng vấn ạ, anh có thể chia sẻ 1 vài thông tin (được phép chia sẻ) với các ứng viên vòng phỏng vấn không ạ??
Em cảm ơn!!!!
 
Back
Bên trên