MB [Chú ý] MB thông báo danh sách TRÚNG TUYỂN Đợt I/2013

Trời bạn quen người bên BHXH là tuyệt vời quá rồi, chỉ cần hỏi họ thủ tục là xong. Nhớ hỏi sớm sớm thông báo cho mọi người với nhé.hjhj
 
Trời bạn quen người bên BHXH là tuyệt vời quá rồi, chỉ cần hỏi họ thủ tục là xong. Nhớ hỏi sớm sớm thông báo cho mọi người với nhé.hjhj

Mình quen BHXH nhưng k phải là chỗ mình đóng bảo hiểm bạn ạ, nhục lắm. Chỉ đợi có đt của MB là lên đường đấy :)
 
Trừ khi có cam kết bồi thường không thì bạn cứ đủ ngày(30 or 45) thì không phải đóng bất cứ 1 khoản j cả :).
Nhưng khó nhỉ, MB bắt tập trung ngay mà, có hoãn được k?

đóng có 2 năm thì bỏ cũng đc , làm sổ mới, còn k thì cố gắng xin số sổ và xác định là trong vòng 6 tháng mới lấy đc sổ ra.
 
Không cần khai báo số sổ thì khi bạn làm làm việc tại đơn vị có đóng BHXH, bên BHXH cũng tự tìm được số sổ của bạn theo số CMND bạn nhé. Vấn đề chủ yếu của bạn là quyển sổ BHXH đó ấy chứ. 1 người chỉ được cấp 1 quyển sổ BH với 1 số sổ cố định (cũng giống số CMND). Bên BHXH sẽ không cấp sổ mới cho bạn. Quyển số ấy sẽ theo bạn suốt cuộc đời. bạn sẽ phải quay về đơn vị cũ để lấy sổ về, trong trường hợp có đền bù gì thì đền bù xong mới được lấy sổ. hehe. đây là cách nhà nước bảo vệ người sử dụng lao động đối với những trường hợp người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng gay thiệt hại cho đơn vị. Theo mình bạn cứ viết đơn xin nghỉ, bàn giao công việc thật trách nhiệm(vì mình còn quay lại lấy sổ nữa mà) đơn vị sẽ chẳng làm khó dễ bạn đâu. như mình, nghỉ việc các chị cũng chúc may mắn và đóng thêm luôn cho 1 tháng bảo hiểm trong khi tháng đó mình nghỉ việc rồi.
Mình nghe nói chỉ cần khai báo số sổ thì qua đơn vị mới có thể tiếp tục đóng được, vì bữa nay CNTT hiện đại mà lưu trên hệ thống BHXH hết, cơ bản là làm cách nào để nhân sự cho số này nè.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,658
Thành viên mới nhất
destinocentro
Back
Bên trên