Cho mình hỏi về dịch vụ khách hàng ưu tiên của Techcombank ???

  • Bắt đầu Bắt đầu lamths
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

lamths

Verified Banker
:-w Chả là bên mình (Maritime Bank) cũng vừa mới ra dịch vụ khách hàng ưu tiên với tên gọi là First Class Banking, mình tính hỏi cả nhà có ai biết về dịch vụ này cuả các ngân hàng khác không ???

- Chế độ đãi ngộ của vị trí này ở các ngân hàng khác ra sao ???:-"[-(:^o
- Công việc cụ thể của vị trí này là làm cái gì ???:-@


Trân trọng cảm ơn pà kon !!!!^:)^^:)^^:)^
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình không làm trực tiếp trong bộ phận này nhưng có support phần mềm rất nhiều cho dịch vụ này của TCB. Theo như mình biết, Priority banking của TCB phân loại KH theo dư nợ và số dư tiền gửi để lọc ra một bộ phận khách hàng VIP của NH. Theo đó sẽ có các chính sách ưu đãi trọn gói: ưu đãi lãi vay, lãi gửi, các loại phí, phát hành thẻ và các chính sách tích điểm tặng quà, chăm sóc KH riêng. Đồng thời VIP này sẽ có RM phụ trách chuyên biệt, cần gì thì RM này sẽ đến tận nơi phục vụ...
Công việc của RM này là theo dõi nhóm KH riêng của mình phụ trách, tư vấn và đáp ứng các yêu cầu phát sinh của họ về giao dịch với bank và dĩ nhiên chắc cũng sẽ được hưởng incentive của KH đó :) (mà thường các bác VIP này giao dịch món lớn nhé).
Còn về đãi ngộ thì mình k rõ vì k làm kinh doanh :D
 
Thường các bank đều lấy mốc 1 tỷ đồng tổng số dư các tk để lọc khách hàng VIP. Ít nhất mình thấy BIDV, ANZ, Tech dùng mốc này. Tùy từng bank nhưng nhìn chung KH VIP sẽ có relationship manager quản lý riêng, có các gói sp ưu đãi riêng, có 1 số đặc quyền VD như thẻ được design theo mẫu riêng, các limit cao hơn ..., có khu vực giao dịch riêng (teller giàu kinh nghiệm phục vụ, có trà nước, khu vực giao dịch sạch đẹp cao cấp hơn ...)
Công việc cụ thể của banker trong mảng này theo mình biết có thể là: RM, teller, quản lý chất lượng (thường ở hội sở). Trong đó chủ yếu là RM, công việc của họ ngoài sale thì còn chăm sóc KH nữa, tiền gửi sắp hết hạn thì call hỏi KH xem có muốn gửi tiếp ko để em làm sẵn giấy tờ, anh chỉ việc đến ký. Sinh nhật KH thì mang hoa quà chúc mừng. Lâu lâu gọi điện buôn chuyện hỏi thăm KH. Thậm chí KH buồn thì em sẵn sàng ra ngồi cafe cùng, nhậu cùng ... blah blah blah. Tóm lại là săn, sale & take care KH miễn sao mình đạt các chỉ tiêu sale, còn KH cảm thấy mình là VIP
 
Back
Bên trên