Chiều cao vào làm trong Ngân hàng

Mình có chiều cao khá là khiêm tốn. Là con trai mà chiều cao chỉ 1m66, hiện năm sau mình ra trường rồi. Mình nghe nói trong Bank ai cũng to cao nên mình rất ngại.

Các bạn có thể cho mình biết ý kiến của các bạn về vấn đề này như thế nào?. Và có thể cho mình biết số đó hiện tại của các bạn được không (Kể cả Nữ nhé)
 
Các NH dần đề cao tiêu chuẩn ngoại hình cũng đúng thôi, bộ mặt của NH mà, nhưng chỉ nên áp dụng với những vị trí như gdv.... còn với những vị trí ở backoffice thì cũng nên linh động một chút, còn nếu cứ cứng nhắc quá thì có khi NH mất nhiều nhân tài :)
 
haiz.ngoại hình đẹp chỉ áp dụng một số vị trí thui chứ.chẳng qua dạo này nguồn nhân lực về phía Ngân hàng nhiều quá nên phải dùng cách này để bớt lại thôi.
 
hôm bữa ngày hội việc làm, vừa mới sà tới chỗ HD Bank thì bị anh tuyển dụng đẹp trai hỏi một câu: em cao bao nhiêu? mình có 1m54 mà phán luôn 1m56 thì ảnh bảo ngân hàng anh chỉ tuyển từ 1m60 thôi,bùn mấy giây....
 
Mình cũng vậy nè! Học chuyên ngành tài chính - Ngân hàng trường Ngân hàng mà chiều cao chỉ có 1m48 chẳng biết làm thế nào cả . Biết trước chắc ko theo ngành này. Nộp hồ sơ đã bị loại rùi còn làm j được . Sinh viên mới ra trường hầu như chỉ làm GDV và tín dụng chứ mấy cái khác phải có kinh nghiệm. Buồn không tả siết. Mang tiếng học ngân hàng mà bị loại ngay từ vòng hồ sơ , ko làm ăn được gì.Buồn quá!
 
mình cao 1m 88,chán quá
giá như thấp đi 1 chút thì hay quá nhi?
ai mua chiều cao ko? Tôi bán cho
:)):)):))
 
Hôm trước đi nộp hồ sơ ở BIDV có cô chú nhận hồ sơ, chú ấy hỏi cô ấy là con trai mà cao có 1m66 được không, cô ấy bảo được, con trai thì ưu ái hơn con gái thì phải đúng chuẩn chứ con trai thì thoải mái hơn chút, vậy là bạn yên tâm rồi nhé, con trai có thấp chút cũng không sao
 
Em là nam mà cao có 1m63 thôi,cũng xấu trai nữa thì có hi vọng làm tín dụng không ạ?Anh chị nào biết cho em lời khuyên với ạ?Em đăng kí chuyên ngành quản lia tín dụng mất rồi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,567
Thành viên mới nhất
jeffmayw33win
Back
Bên trên