HOT Chia sẻ kinh nghiệm vòng Phỏng Vấn tại Vietcombank

các bạn ơi ! Mình sắp đi phỏng vấn tại viectcombank rồi, bạn nào đã từng đi pv xin share cho mình tí kinh nghiệm đi. (Trước khi lập ra chủ đề này mình có đọc để tìm hiểu qua các chủ đề khác mà chưa thấy bạn nào share kinh nghiệm pv hết... )
cám ơn sự chia sẻ
 
Mình mới pv VCB xong. hix, lúc vào pv toàn nói linh tinh thui, chả thể hiện đc những gì mình biết :((. Mình xin chia sẻ với các bạn nội dung pv của mình.
Hỏi về bản thân, kinh nghiệm công việc trước (nếu bạn đã đi làm), kế hoạch huy động, kế hoạch phát triển tín dụng (vì mình thi vị trí tín dụng mà), tiếng anh thì tùy mỗi người sẽ hỏi 1 câu vì vậy mà mình khuyên các bạn nên chuẩn bị trước những câu tiếng anh về giới thiệu bản thân, hobby, strength, weakness, character fit job, what expect from VCB.....
Haizzzzzzzz, pv cũng thấy mình làm chưa được tốt lắm. Cũng ko mong đợi gì nhiều. Chúc các bạn khác thành công nhé :D
 
đúng là pv mỗi người mỗi kiểu, bạn pv chi nhánh nào vậy, họ có nói bao giờ có kết quả không?
 
Mình pv CN Thanh Hóa, chẳng thấy họ bảo bao h có kết quả. Chỉ thấy trước khi ra về họ bảo hi vọng có cơ hội gặp lại em. Nhưng mà họ chỉ nói thế thôi cho vui lòng mình ấy mà, chứ lúc mình pv nhiều khi mình ăn nói hồn nhiên đến mức họ cứ cười thôi :((
 
phỏng vấn VCB hỏi đủ trên trời dưới đất từ bộ máy chính trị cho tới vấn đề nóng của nền kinh tế
 
các bạn có thể nói rõ hơn có bao nhiêu người pv mình k :D mỗi chi nhánh thì lấy khoảng bao nhiêu người vào vòng pv nhỉ
 
Năm 2011 mình có tham gia pv tại VCB chi nhánh TH. Hội đồng tuyển dụng gồm 4ng, có cả GĐ chi nhánh nữa. Trong đó 1ng phỏng vấn Tiếng Anh (về bản thân), 1ng phỏng vấn nghiệp vụ, 1ng phỏng vấn kiến thức kinh tế vĩ mô và 1ng phỏng vấn các kiến thức xã hội +vấn đề khác.
 
VCB phỏng vấn cả tiếng Anh sao bạn? L-)

- - - Updated - - -

VCB TH phỏng vấn cả tiếng Anh sao bạn?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,234
Thành viên mới nhất
789clubvipbiz
Back
Bên trên