Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại M

Với tình hình nóng bỏng và căng thẳng hiện nay khi MB đang tuyển dụng Rầm Rộ trên toàn hệ thống đợt 1/2013 cho các vị trí. Mình lập nên topic này hi vọng mọi người có thể chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc, cũng như quá trình công tác tại MB cho các bạn yêu thích và có mong muốn làm việc tại MB.
Chúc tất cả các a/c/e sức khỏe và thành đạt.
Chào thân ái !
 
Mới nộp thôi mà cũng hóng, trước 2 lần nộp mà không dc gọi rồi , lần nay out thì sau chia tay nó luôn :))
 
mình nộp hồ sơ trực tiếp cho chi nhánh nơi mình ở có được không vậy?hay bắt buộc phải nộp qua mail cho ngân hàng??????????????
 
Em thấy MB có quy định ứng viên tốt nghiệp một số trường đại học nhất định. MB có tuyển sinh viên đại học dân lập hok anh?
 
Năm 2012 thì có ví dụ như DL Văn Lang, liên thông Đại Học...
Năm nay thì mình không rõ nữa, tuy nhiên bạn cứ thử nộp hồ sơ dù gì cũng chỉ nộp online, rồi bik đâu cơ hội lại đến với bạn.
Phải làm mới bik mình có làm được hay không ./.
Chúc bạn may mắn !

- - - Updated - - -

Theo hướng dẫn tuyển dụng đó bạn. Tốt nhất nên nộp online, gửi thông tin ứng viên về địa chỉ mail theo hướng dẫn nhé.
 
Cám ơn anh vì những chia sẻ! Anh cho em hỏi, em đang là sinh viên năm cuối học viện tài chính, chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Em đã gửi CV vị trí SME đó. Liệu một sinh viên mới ra trường còn chưa có nhiều mối quan hệ, lại là nữ nữa, thi tuyển vào vị trí đó có ổn không ạ! Nghe các anh chị nói áp lực cao như vậy thì sao tụi em có cơ hội đây ạ :(
 
Vị trí SME thường yêu cầu 1 năm kinh nghiệm, tuy nhiên vẫn có những trường hợp em ngoại lệ và luôn có cơ hội cho những ai có năng lực thực sự, ham học hỏi và có chí cầu tiến. A cũng từng có xuất phát điểm như em nên em hãy tự tin lên nhé. Chúc em may mắn.
 
MB chỉ tiêu khá ghê đó các bạn, 1 người bạn của mình 1 tháng chỉ tiêu 4 tỷ !_!_!_!_!_!
 
Cho mình hỏi hiện nay đề thi tuyển MB là trắc ngiệm hay tự luận vậy? vì coi đề mấy năm trước thấy có tự luận? Và thi khoảng bao nhiêu điểm thì mới đậu? Cảm ơn các bạn rất nhiều
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên