Chạy vào Agribank, nên hay không?

Chào Cộng đồng.

Mình là một mem tích cực của UB mình, tuy nhiên hôm nay có một tâm sự tế nhị nên mình xin phép lập acc mới, hy vọng nhận được những tư vấn của cộng đồng. Ra trường cũng đã hơn 2 tháng, tốt nghiệp loại khá một trường Top, ngoại hình và kiến thức của mình cũng đáng để mình tự tin rằng mai kia sẽ có một việc làm tốt. Nhưng các bạn biết đấy, để có một chỗ đứng tốt trong xã hội này, vào cái thời điểm này, từng đấy là chưa đủ. Chắc cũng bởi vậy, mà một con người luôn thiếu may mắn như mình luôn lận đận trong con đường tìm việc. Mình đã từng thi vào một số NH, đã đi tới vòng cuối cùng và lại bị đánh tụt bởi COCC, nộp biết bao nhiêu là công ty nhưng không thấy phản hồi. Thực sự đến thời điểm này, bản thân mình khá mệt mỏi. Tuy nhiên, mới đây, gia đình mình có liên hệ được vị trí tín dụng ở một huyện X với giá là hơn 200tr, một con số đối với mình là quá lớn. Bản thân mình rất ghét việc chạy chọt, cũng bởi vậy mà 4 năm ĐH mình có thể chấp nhận điểm thấp mà không hề đi thầy đi cô. Lời đề nghị này khiến bản thân mình khá băn khoăn, Agri là một môi trường tốt, ổn định và cũng thỏa sức cho mình phấn đấu, nhưng từng ấy tiền theo mình là quá lớn, mình thực sự cần những lời khuyên từ các bạn, các anh/chị đi trước!

Thân,
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Thực ra nếu a định chạy vào Agri vs giá 200tr e thấy cũng ko đắt quá đâu, vì bạn em mới vào CN agri ở ngoại thành vs giá hơn 300 a ạ. đấy là còn nhờ sếp ở hội sở ạ ( còn sếp nào và quá trình ra sao e xin phép ạ ) :) Bạn e nói lương thử việc đc khoảng 6tr còn chính thức tầm trên dưới 10tr chưa kể thưởng và lương làm ngoài giờ.
Còn nếu vào cơ quan nhà nước giờ này cũng phải tương đương với con số 200 đấy rồi.

Thời buổi kinh tế khó khăn, có việc đã là tốt lắm rồi anh ạ. Em tốt nghiệp năm ngoái, cũng nộp đơn thi Vietinbank và 1 vài bank khác cũng trượt ạ. Thế nên giờ em đký học thạc sỹ,có thêm tấm bằng trong lúc tìm việc:) Bác em là PGĐ nhân sự Vietin ( tháng này nhận qđ nghỉ hưu ) cũng nói là 10 thằng thi vào vietin thì 8,9 cậu là COCC, là con cháu các nơi gửi gắm. Còn lại 1,2 bạn giỏi thực sự sẽ phải gồng gánh những cậu kia. Nhưng em nghĩ đâu cũng vậy thôi, đâu cũng có hiện tượng COCC nên nếu mình vượt qua được thì sẽ thấy giá trị hơn rất nhiều đúng ko ạ :)
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Mới ra trường có tháng 2 thôi mà làm gì xin việc gấp gáp vậy bạn, bản thân có sẵn năng lực rồi thì tự lực đi xin việc đc mà, nếu ko cùng lắm 6 - 12 tháng sau hãy nghĩ đến việc đi cửa sau, nếu đã chọn đi cửa sau thường là bạn sẽ gắng bó lâu dài, ổn định với công việc đó luôn do phải mất 1 khoảng tiền khá lớn để chạy.
Mình chỉ khuyên: còn tuổi trẻ thì hãy bon chen thêm vài tháng tự đi tìm việc trước đã, tội gì phải chôn chân tại 1 ví trí cố định sớm làm gì.
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Bạn tốt nghiệp loại khá ở trường Top, thất nghiệp 2 tháng. Mình thì tốt nghiệp loại xs ở trường Top mà cũng 7 nghiệp đây @@. 200tr vào Agri thì bạn nhanh chân đi, tỉnh mình thấy bảo có 5 suất chạy hết rồi, mình thì chẳng có dây mà chạy T_T.
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Bạn muốn tự lực thi vào NHTM khác thì có khả năng chứ vào agri thì chỉ tốn thời gian thôi.
Agri là NH đầu tiên đánh phủ đầu vào tinh thần tự lực xin việc của mình X_X
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Luôn và ngay đi bạn! Agribank nhiều khi có tiền củng chẳng vào đc. chi phí ban đầu có thể với bạn cho là lớn đấy... nhưng cái gì củng có giá của nó. đừng để sau này nghĩ lại thấy mình ngu...
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

bỏ tiền chạy vô làm rồi hối hận ko kịp =)) năm ngoái chi nhánh mình có anh kia cũng chạy 200tr vô làm vietin , đc 6 tháng chịu ko nổi phải xin nghỉ. Nhắm xem có khả năng thu hồi vốn ko rồi chạy nhé bạn , chơ thời buổi này NH ko còn đc như xưa nữa đâu
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

Theo mình bạn nên hỏi cho rõ là 200tr là vào làm hợp đồng hay được vào biên chế luôn. Nếu vào biên chế luôn thì cái giá đó quá rẻ. Ở tỉnh mình (ở Đông Nam Bộ) xin vào làm hợp đồng khoảng 200tr. Còn vào biên chế thẳng không phải thi là 500tr ( Cái này thì những người gốc gác to mới có suất ).
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

ai giúp em 1 slot đi Agri với ! em xin cảm ơn và hậu tạ ạ; những ngày tháng thất nghiệp thật buồn chán; dường nhu thiểu đốt hết niềm tin và hy vọng của mình
 
Re: Chạy vào AgriBank. Nên hay Không?

ai giúp em 1 slot đi Agri với ! em xin cảm ơn và hậu tạ ạ; những ngày tháng thất nghiệp thật buồn chán; dường nhu thiểu đốt hết niềm tin và hy vọng của mình
giống mình. Cứ nộp hồ sơ rồi mòn mỏi chờ đợi. huhu. thấy kém cỏi và bất lực:|
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,416
Thành viên mới nhất
bong88direct
Back
Bên trên