Review Cách viết Thư giới thiệu khi Ứng tuyển hồ sơ Online

Dear all,

Rất nhiều Thành viên thắc mắc về việc viết Thư giới thiệu như thế nào khi Ứng tuyển hồ sơ Online của BIDV.

Thực tế, đây là Nội dung cơ bản, với tính chất "Chào hàng", vì vậy, bạn cần lưu ý đến Cách chào thế nào để Chứng tỏ mình là "Hàng ngon, Hàng đẹp, chứ không phải là Hàng thối".

Vì vậy, Tôi gửi đến Anh em Thành viên phần Thư giới thiệu tham khảo phía dưới. Đây là bài viết của bạn Trần Lê Hà Phương - Học viên Easy Bankers 33 - chuyên đề Quan hệ Khách hàng tại UB Academy.

Bạn có thể làm theo hoặc không, nhưng Nội dung của Form là khá cơ bản, đầy đủ thông tin & Lịch sự - Đúng tiêu chí của BIDV.

"Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV),

Tôi tên Trần Lê Hà Phương. Thông qua trực tiếp trang tuyển dụng của Quý Ngân hàng, tôi được biết Ngân hàng đang cần tuyển vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng. Tôi mong muốn có cơ hội được làm việc trong trường hiện đại, chuyên nghiệp của Quý Ngân hàng. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản tại trường và những kỹ năng tích luỹ trong quá trình làm việc, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt được vị trí này của Quý Ngân hàng.

Như trong thông tin cá nhân đã giới thiệu, tôi được đào tạo tại trường top đầu về Ngân hàng, tôi tự tin với kiến thức chuyên môn của mình. Cùng với kinh nghiệm làm việc tại công ty truyền thông dịch vụ Mobile Ads ở vị trí nhân viên phát triển dịch vụ, tôi được tích luỹ kỹ năng tiếp xúc và tư vấn khách hàng, cũng như phát triển dịch vụ mới dựa trên dịch vụ nền tảng.

Thêm vào đó, tôi có thời gian làm việc cho một Công ty nước ngoài (SiFlex), nơi làm việc đề cao tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao. Tôi tin rằng, những gì tôi đã tích luỹ từ ghế nhà trường cho đến làm việc tại môi trường thực tế đã cho tôi được một nền tảng vững chắc để đáp ứng được vị trí công việc của Quý Ngân hàng.

Cảm ơn Anh chị đã dành thời gian quý báu để xem xét thông tin cá nhân của Tôi. Tôi rất hy vọng trong thời gian tới đây sẽ được tham gia vào hệ thống của Quý Ngân hàng để cùng cống hiến và cùng phát triển hơn nữa"

P/s: Nếu bạn chót QUÊN không viết phần Thư giới thiệu này, thực tế thì nó hơi bất lịch sự, thiếu trang trọng. Nhưng không phải là lỗi quá nặng đâu. Bình tĩnh nhé :)

Chúc thi tốt!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên