HOT BIDV tuyển dụng Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng (Cộng tác viên) tại Trung tâm chăm sóc khách hàng [15.06]

Anth
Anth
Bình luận: 0Lượt xem: 2,463

Anth

Adm
bidv.jpg
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng như sau:

I.Vị trí và số lượng tuyển dụng: 07 CTV làm nhiệm vụ Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng (CTV inbound)

II. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV.

III.Mô tả chung về vị trí công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

IV. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

STT
Điều kiện
CTV inbound
1Trình độ- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing;
- Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
2Kinh nghiệm- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.
3Kiến thức, kỹ năng- Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng
- Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.
4Điều kiện khác- Tuổi đời không quá 35;
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.

V. Hình thức tuyển dụng:

- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ.
- Vòng 2: Thi thực hành hỗ trợ khách hàng qua điện thoại
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

VI. Hồ sơ dự tuyển:

1. Đơn xin việc viết tay.
2. Phiếu đăng ký dự tuyển (lấy mẫu tại đây), Trích ngang ứng viên (lấy mẫu tại đây).
3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.
7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

VII. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ:
Đến hết ngày 15/06/2021 (có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).

- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (Trích ngang ứng viên), gửi email về địa chỉ: [email protected]; hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Điện thoại: 04.39749379 (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #BIDV tại Group: U&Bank - Cùng bạn Luyện thi Ngân hàng

Tham khảo thêm một số bài viết liên quan
  1. Cập nhật Đề thi BIDV đợt thi tháng 06/2019: Thi tuyển & Làm việc tại NH BIDV
  2. BIDV đã bỏ điều kiện Ứng tuyển 6 tháng: HOT - BIDV đã bỏ điều kiện giới hạn thi tuyển 6 tháng
  3. Quy định về Hồ sơ thi tuyển BIDV: HOT - Quy định về Điều kiện Hồ sơ thi tuyển BIDV đợt 2/2019
  4. Quy định về Chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học: HOT - Quy định về Chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học nộp Hồ sơ BIDV đợt 2/2019
  5. Nên thị Quản lý Khách hàng hay Giao dịch viên: HOT - Nên thi Quản lý Khách hàng hay Giao dịch viên tại BIDV?
  6. Kết cấu Đề Tiếng Anh thi BIDV: HOT - Kết cấu Đề Tiếng Anh thi tuyển BIDV 2019
  7. Đáp án Đề thi BIDV tháng 6/2019: HOT - Đáp án Đề thi BIDV đợt 1/2019 (ngày 26/05/2019)
  8. Đáp án Đề thi BIDV tháng 11/2018: HOT - Đáp án Đề thi BIDV đợt 2 năm 2018 (Ngày 11/11/2018)
BQT U&Bank.
----------------------------------
Để chuẩn bị cho các kế hoạch tuyển dụng của BIDV, UB Academy chính thức triển khai chương trình Luyện thi BIDV Khóa học chuẩn bị kiến thức ĐẦY ĐỦ NHẤT cho Ứng viên mong muốn Thi tuyển Ngân hàng BIDV đợt tuyển dụng đầu năm 2021.

Điểm nổi bật của chương trình:
➡ Làm và chữa chi tiết đề thi BIDV năm 2016 – 2021 (cập nhật đề thi BIDV đợt thi gần nhất, đợt tuyển tháng 01/2021)
➡ Hệ thống kiến thức chọn lọc sát nhất với đề thi
➡ Ôn tập trọng tâm, cô đọng
➡ Chiến thuật tập trung vào nội dung hay thi tuyển

Đặc biệt, các Nội dung về Tiếng Anh đều có sẵn trong Nội dung Ôn tập. Theo đó, UB Academy sẽ hướng dẫn Học, làm & Chữa đề thi Tiếng Anh trực tiếp của BIDV.

Chi tiết chương trình tại: BIDV Intensive – Luyện thi Cấp tốc BIDV

Thành viên quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 097.5151.777.

820-410-Luyện-thi-BIDV-2019.jpg
 

Attachments

  • LY-LICH-TRICH-NGANG-1.xls
    29 KB · Views: 10
  • Mô tả công việc Hỗ trợ khách hàng.docx
    37.8 KB · Views: 24
Top