BIDV BIDV CN Thăng Long (Hà Nội) tuyển dụng CV Quản lý KH, GDV, NV Lễ tân [17.11-20.11.2015]

Mình chưa hiểu sao bạn lại bức xúc về vấn đề này thế. Trong yêu cầu về trình độ ngoại ngữ có rất nhiều cái "hoặc", bạn ko nhất thiết cần phải có toeic, có thể thay bằng nhiều chứng chỉ khác nữa mà.
450 điểm chỉ là một tiêu chuẩn để đánh giá thôi, cho dù nó không quá khó đối với một số người, nhưng lại là cả một vấn đề với rất nhiều người khác. Đề thi tiếng anh vào các ngân hàng, đặc biệt là mấy ngân hàng lớn thường ko đơn giản. Thử hỏi có bao nhiêu bạn dưới 450 điểm toeic có thể làm được tốt. Đây cũng chỉ là 1 cách để lọc hồ sơ, tiết kiệm chi phí thôi.
Về câu hỏi Ngân hàng có thực sự cần người có tiếng anh ko? Mình xin trả lời là có, rất cần, nhưng tuỳ vị trí mà có các yêu cầu khác nhau.
Tại sao vị trí gdv, tín dụng chỉ cần 450 mà ko fai cao hơn thì theo mình đa số các vị trí này làm việc với ng việt. Nhưng ko thể loại trừ trường hợp vào một ngày đẹp trời một bác tây cao to đẹp zai đi vào hỏi nọ hỏi kia. 450 điểm tất nhiên ko đủ để bạn tiếp chuyện ông ý, nhưng đủ để bạn nói các câu xã giao chào hỏi, và ít nhiều mường tượng đc ông ý muốn gì để nhờ trợ giúp từ đồng đội, hoặc bảo ông ý chờ để mình nhờ bạn khác tiếng anh pro hơn giải quyết với thái độ lịch sự. Nói hơi quá chứ ông ý bảo mở cho tao cái sổ tk, hay thẻ của tao bị kẹt thì cũng hiểu hết ý mà.
Mình lan man vậy thôi, chúc bạn sớm giải toả đc bức xúc
 
Đến việc đi nộp hồ sơ mà cũng không biết mình cần phải chuẩn bị những gì thì mình nghĩ mấy bạn đó out là đúng r.
Out k phải vì thiếu kiến thức mà vì thiếu sự chuẩn bị :3 Đơn giản mà bạn ^^ Cơ hội k dành cho những người tốt nhất mà dành cho những người phù hợp nhất ^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên