Ban Công nghệ - Trụ sở chính BIDV (tại Hà Nội) kĩ sư cloud

Mọi người có thể review về công việc và lương range của ban công nghệ được ko ạ, vị trí chuyên viên công nghệ



THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng nhân sự theo vị trí tại Ban Công nghệ​
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự theo vị trí tại Ban Công nghệ như sau :
  • 1. Số lượng và vị trí tuyển dụng:

  • Kiến trúc sư doanh nghiệp cấp cao (mã vị trí CN03): 01 chỉ tiêu.
    (*) Địa điểm làm việc: Ban Công nghệ - Trụ sở chính BIDV (tại Hà Nội).

    2. Quy trình tuyển dụng: Qua 02 vòng: sơ loại hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp. Trường hợp cần thiết sẽ yêu cầu làm bài test (nghiệp vụ, tiếng Anh) để kiểm tra thêm năng lực của ứng viên.

    3. Mô tả công việc, yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng: chi tiết Tải về

    4. Thu nhập: được hưởng lương, thưởng và các cơ chế khuyến khích theo thỏa thuận và theo quy định của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

    5. Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

    - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh (Mẫu 01 – file pdf). File mẫu download Tải về

    - File scan các văn bằng, chứng chỉ gốc: Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, bảng điểm các năm học có xác nhận của trường; các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ.

    - File scan các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội hoặc các giấy tờ thay thế khác (nếu có); xác nhận của đơn vị đã công tác, các quyết định tham gia dự án, bản phân công công việc…

    - File ảnh 4x6 của ứng viên.

    Ứng viên scan Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu 01 có dán ảnh) và các văn bằng, chứng chỉ liên quan thành 01 file dạng .pdf và đặt tên file theo cú pháp: Mã vị trí_họ tên ứng viên.

    Ví dụ: Ứng viên tên là Nguyễn Văn B ứng tuyển vị trí Kiến trúc sư giải pháp (mã CN02). Ứng viên đặt tên file pdf là CN02_Nguyễn Văn B.

    6. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

    - Thời gian: từ ngày 08/06/2023 đến hết ngày 20/07/2023 hoặc đến khi BIDV thu đủ số lượng hồ sơ/tuyển dụng đủ số lượng theo nhu cầu.


 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên