BacABank BacABank Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng & Kho quỹ tại Đắk Lắk [15.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quản lý cấp trung
bac-a-bank.jpeg
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BacABank) Thông báo Tuyển dụng:

Nơi làm việc: Đắk Lắk
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/12/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý và phân công công việc cho GDV, KSV của quầy giao dịch tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch (PGD) trực thuộc.
  • Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:
  • Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;
  • Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;
  • Phổ biến, hướng dẫn và đào tạo các vấn đề liên quan đến quy định, quy trình, quy chế của Ngân hàng về hoạt động DVKH cho GDV, KSV;
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế về hoạt động DVKH tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
  • Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.
  • Báo cáo tình hình hoạt động DVKH theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 1 năm liên quan đến kinh nghiệm quy trình tác nghiệp tại quầy, quản lý nhóm nhân viên từ 3 người trở lên.
  • Am hiểu nghiệp vụ và sản phẩm của ngân hàng, có kiến thức vể thẩm định, rủi ro trong ngân hàng, nắm được các quy định của Ngân hàng nhà nước liên quan đến giao dịch và tác nghiệp tại quầy.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
  • Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
  • Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
DOWLOAD MẪU CV BACABANK TẠI ĐÂY
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999
 
Back
Bên trên