cocghe266
Administrator
BAC A BANK tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại các chi nhánh Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ: Dưới 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
Hồ sơ gồm có:
- CV ứng viên theo mẫu của BAC A BANK (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/11/2014
Địa điểm nhận hồ sơ: Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc qua địa chỉ mail: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ qua mail chỉ cần CV ứng viên theo mẫu của BacABank)
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ: Dưới 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
Hồ sơ gồm có:
- CV ứng viên theo mẫu của BAC A BANK (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/11/2014
Địa điểm nhận hồ sơ: Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc qua địa chỉ mail: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ qua mail chỉ cần CV ứng viên theo mẫu của BacABank)
BacABank
Chỉnh sửa lần cuối: