Agribank Ngừng Tuyển Dụng 2012

thientinh

Verified Banker
Tình hình là e nghe phong phanh ngân hàng agribank năm nay có công văn ngừng tuyển dụng
Không biết bác nào biết thông tin gì để Đính Chính lại thông tin này được không ạh
Cảm ơn nhiều
 
Các bạn cứ ôn tập đi. Tình hình là công tác tuyển dụng của Agribank vẫn đang triển khai, năm nay có chút khác biết đó là có cái chỉ tiêu gọi là "xét tuyển và tuyển thẳng cho con em cán bộ trong ngành, con thương binh liệt sỹ" tuy nhiên số lượng này không có nhiều vì tiêu chí xét tuyển cũng khá là khoai và số lượng hạn chế, còn đâu vẫn tập trung vào thi tuyển tập trung theo khu vực như năm 2011, chưa có thông tin chính thức là bao giờ sẽ công bố thông tin tuyển dụng trên toàn quốc nhưng dự kiến (và theo quan sát của mình) thì các bạn cứ chuẩn bị hồ sơ + ôn tập + tham gia ứng tuyển vào 1 số bank cổ phần khác để có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi ứng tuyển vào Agribank (tầm tháng 10 sẽ có thông tin tuyển dụng, tháng 9 này khả năng sẽ chưa có thông tin j cả). Các bạn trúng tuyển sẽ đi làm vào trung tuần tháng 12 (tùy chi nhánh) hoặc là đầu năm 2013. (sướng nhất các bạn vì dự kiến 2013 nhà nước sẽ tăng lương cơ bản từ 1.050.000 đ lên ~1,8-2tr thì phải ^^)
p/s: Các bạn phải thật sự tự tin, không để tâm lý là bank nhà nước hay con cháu các cụ làm nản ý chí nhé, tụi đấy chỉ được cộng thêm điểm ưu tiên thôi, mà năm nay có mục xét tuyển rồi nên thi cử khả năng tụi nó sẽ ko được cộng đâu, lúc đấy ngang tài ngang sức roài.
Bởi vì, Không gì là không thể. Gluck all!
 
Thế còn thông tin năm nay không có chỉ tiêu tuyển dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có chính xác không ban?

có thông tin mới mình sẽ update cho các bạn. còn tin nội thành HN vs HCM ko có chỉ tiêu thì mình mới nghe có thông tin đó chứ chưa có văn bản chính thức nên ko rõ thực hư ra sao.
 
Các trường có trong danh sách tuyển dụng của Agribank đính kèm đó bạn, bạn thử coi thông tin năm trước xem.

- - - Updated - - -

Mình cũng nghe thông tin này từ bác làm trong hội sở nhưng vẫn hi vọng là không phải, hix
 
Ngóng trông 8-> Cơ mà thấy nhiều anh chị trong fong mình kêu k nên vào Agri :-s Người ngoài muốn vào mà ng trong muốn ra :|
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,916
Thành viên mới nhất
elasticamerch
Back
Bên trên