Muốn out khỏi ACB mà mấy bợn lại thích vào
, gì thì gì chờ hết tháng 8 hãy apply vào, mềnh khuyên thật lòng. Có vài lý do nhưng không thể tiết lộ, lý do có thể tiết lộ là: tháng 8 dương là tháng 7 âm cô hồn khó làm, chỉ tiêu huy động thì nhẹ, điểm thẻ thì vô tư, hơi khó phần tín dụng bởi thời điểm này không ngon lắm, nhưng mà may mắn vào chi nhánh tớ thì không phải lo, chỉ tiêu huy động 3 tỷ chứ 30 tỷ, tớ cũng cho
, tớ đảm bảo. Còn tín dụng thì cần chạy 1 tỷ hoặc 2 tỷ là ngon rồi, dư sức 2 tháng đủ chỉ tiêu, chủ yếu là hòa đồng với mọi người. Không có gì là áp lực cả, nhưng giờ ACB đang đẩy mạnh Telesales, các bạn vào Callcenter rồi sẽ được chuyển qua PFC. Làm hơn 3 năm rồi mà tớ còn phải đi học telesales đấy, yên tâm đi nhạ, có nhiều bạn làm teller có vài tháng qua PFC và RA, hoặc các vị trí khác là bềnh thường, ACB hay ở chỗ bạn không hợp vị trí này bạn có thể được chuyển qua vị trí khác nếu như bạn có năng lực hoặc trưởng đơn vị đồng ý.
, Lương ACB thấp thôi
, chế độ thì tàm tạm hơn so với nhiều ngân hàng khác. Uy tín cũng nhiều. Làm ở ACB tốt nhưng chủ yếu giám đốc ở đó thế nào, tớ là tớ sắp té vì giám đốc mới "hách dịch" lại "khệnh" nhưng có chống lưng bự quá nên chịu, ra sức chạy vượt cả chỉ tiêu nhưng cái nhận được lại không xứng đáng là không giữ và bảo vệ được khách hàng của mình, nên tớ không làm nữa. Tớ khuyên các bạn khi làm ở ACB, hay bất cứ đâu, những khách hàng tốt và thân thiết của mình hãy bảo vệ họ, thân thiện, nhiệt tình với họ và nhờ họ mà mình cũng sẽ phát triển, hãy tận dụng nguồn khách hàng sẵn có và tốt để họ giúp mình phát triển - đó là nguyên tắc và cách làm duy nhất của tớ, cho đến giờ lượng khách hàng ở ACB của tớ cũng kha khá, chứ tiếp thị tờ rơi, hay gọi điện thoại thì các bạn sẽ không kiếm được khách hàng là bao nhiêu đâu. Vài lời của "sắp cựu" ACB. Chúc các bạn trở thành người ACBers trong tương lai.