ACB ACB tuyển dụng Cộng tác viên Hành chính - Hà Nội [27.12.2014]

ACB

Super Moderator
Super Mod
Mô Tả Công Việc
  1. Trực tổng đài điện thoại;
  2. Theo dõi chấm công, nghỉ phép, và sự đúng giờ của nhân viên. Lập báo cáo chấm công hàng ngày, tổng kết ngày phép hàng tháng;
  3. Làm các báo cáo biến động nhân sự hàng tháng nộp Phòng quản lý đãi ngộ;
  4. Làm các đề nghị, phiếu yêu cầu công việc phát sinh;
  5. Quản lý, theo dõi xuất, nhập, sử dụng văn phòng phẩm tại cơ quan;
  6. Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản đang sử dụng và trong kho;
  7. Làm các đề nghị thanh toán chi phí hành chính, công tác phí;
  8. Làm các đề nghị thanh toán phụ cấp gửi xe hàng tháng trên Web;
  9. Chấm 5S, ngày môi trường ACB;
  10. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ngành về hành chính, nhân sự.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh, trình độ B trở lên.
  • Các yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng giao tiếp
+ Khả năng sắp xếp tổ chức công việc
+ Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
+ Có khả năng sử dụng phần mềm văn phòng (Words, Excel)​

Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn gửi qua email: thuy.mt@acb.com.vn. Tiêu đề email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn.

- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
- Ứng viên vui lòng bổ sung hồ sơ photo đầy đủ khi tham gia phỏng vấn.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. CMND
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe

ACB
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên