- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Số lượng tuyển dụng: 03
Địa điểm: Tiền Giang
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Ngày hết hạn: 22/08/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHUT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng:
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHUT.
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm đối với CVKHUTCC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Kinh nghiệm đối với CVKHUT: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm đào tạo thêm
- Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
DOWLOAD MẪU CV ABBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777