ABBank ABBank Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng ưu tiên tại Tiền Giang [22.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
abbank.jpeg
Ngân hàng TMCP ABBank Thông báo Tuyển dụng:

Số lượng tuyển dụng: 03
Địa điểm: Tiền Giang
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Ngày hết hạn: 22/08/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHUT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng

- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng:
  • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;
  • Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
  • Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
  • Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHUT.
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng. Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường .v.v. và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng.

- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm đối với CVKHUTCC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm đối với CVKHUT: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm đào tạo thêm
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV ABBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,572
Số bình luận
528,075
Tổng số thành viên
351,113
Thành viên mới nhất
Dorie
Back
Bên trên