[2018-GDV] Phỏng vấn Vòng 2 VietinBank - GDV (P1)

acidamin

Admin
#vietinbank2018

Đầu tiên cho phép mình đc gửi lời cảm ơn đến team UB; ban quản trị u&banker; group ôn thi Vietinbank2018, các bạn trong gr và đặc biệt là a Cóc đã cho mình có được những thông tin bổ ích, kịp thời, chính xác và đầy đủ trong đợt thi tuyển vietinbank 2018 “ hồi hương lập nghiệp” này!

Mình xin phép đc rv cho các bạn lấy kinh nghiệm buổi pv vòng 2 vị trí Giao dịch viên độc lập - có kinh nghiệm mà sáng nay mình vừa tham dự.

1. Hội trường ks Army - hẹn 8h pv và đến sớm trc 20p. Chỗ ngồi, nước non, đón tiếp, khánh tiết đầy đủ long trọng và chuyên nghiệp. Các ac trong BTC thân thiện cởi mở và rất nhiệt tình làm cho mình có cảm giác gần gũi đỡ run và đc tôn trọng.
2. Hội trg pv chia làm nhiều bàn vs các vị trí khác nhau, mỗi bàn có 3 ng là 1 hội đồng ( có vẻ ng ở giữa là ng qtrong hơn cả); kèm theo 1 giám sát viên trong quá trình pv! Các bạn nhớ mang theo CMND, CV và ký đầy đủ sau bản CV chữ ký của mình nhé!
3. Các câu hỏi của mình được hỏi như sau:
  • Em hãy gth về bản thân mình( chém chém :D)
  • Em hiểu biết gì về Ngân hàng và các sp của Vietinbank?
  • Tại địa phương nơi e sinh sống thì sản phẩm nào của Vietinbank đang được mọi người sử dụng nhiều hơn cả? ( cái này chém quá đà vị vặn vẹo mấy hồi)
  • So sánh giữa KT DN và KT NH? Nêu 1 ví dụ( cái này bị vặn kinh khủng khiếp lun, ko bt trả lời sai hay đúng mà chỉ thấy anh ở giữa vừa nói vừa tủm tỉm cười cười)
  • Em ko học KTNH vậy nếu đi làm gặp nhiều khó khăn thì sao? E có bt vị trí GDV là làm những gì không? E thấy e có những tố chất j phù hợp với vị trí này?
  • Em đang lv tại đơn vị nhà nước, đặc thù công việc tiếp xúc nhiều với người lao động( xem CV) vậy em có thể kể 1 kinh nghiệm trong quá trình làm việc của em để cho chị thấy e giải quyết vấn đề ntn?
  • Bây giơf không nói đến nghiệp vụ ngân hàng nhé, chị muốn em nói cho c xem e sẽ lôi kéo chị vs anh đây gửi tiền tkiem cho ngân hàng của em như thế nào?
  • Lý do em muốn bỏ cv hiện tại đang làm?
  • Và một số các câu hỏi khác được khai thác sâu từ câu trả lời và CV của mình như: tsao c3 nhà ở A mà lại học trg ở B? ( hội đồng có 1 người ở dưới CN mình lên pv thì phải, bt rõ địa lý lắm); cv đang làm ngày 8 tiếng chuyển sang bank ngày 12 tiếng em có làm đc không? ; Vietin có chính sách luân chuyển cán bộ liên tục nếu đi đến điểm GD xa nhà e có đi được không?; vân vân và mây mây...
Mình pv mất 30p; phần đa trả lời được hết. Hội đồng thoải mái, cho m cơ hội để đc thể hiện bản thân. Xong pv ra khỏi phòng làm khảo sát nho nhỏ rồi về!

Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp ahihi.

Chúc các bạn thi đợt sau thi tốt, tự tin và đừng quá lo lắng ha! Hãy coi như 1 buổi thi vấn đáp qua môn học thôi mà!! quan trọng là thần thái phải có thần thái :)))

Chúc các anh chị team UB, u&banker, a Cóc sức khoẻ, cập nhật được cho mọi người thêm nhiều thông tin bổ ích!

Mong sớm nhận đc tin vui từ Vietinbank của Các bạn chia sẻ!!

Mãi yêu!
 
cái khảo sát đó là khảo sát i ấy nhỉ, có ảnh hưởng gì ko nhỉ. hôm đó mình pv xong về luôn, quên không khảo sát gì cả
 
hôm nay nữa là 2 tuần rồi mà sao lâu có kết quả quá, mà nếu mình trượt thì có nhận được thông báo không các bạn
 
Đợi tin của Vietin nóng lòng thật!!!! Có ai biết lịch thông báo PV không ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên