Do mình nhầm, bạn ấy nói chuyên viên thẩm định mình lại tưởng chuyên viên hỗ trợ... do đăng trả lời lúc đọc sơ qua, bạn ấy cần hỗ trợ về thông tin là: lương,chế độ, áp lực, thời gian...nên mình củng ko để ý vị trí nên mới hỏi chi nhánh hay HO thôi, các bác lấy điểm nhấn quá..sao ko hỗ trợ bạn ấy...
Chào bạn, bạn làm HO hay chi nhánh, chuyên viên thẩm định làm việc khá vất vả nhưng chế độ bên MB rất tốt nha bạn, còn tăng lương thì sẽ có thông báo, nhưng vấn đè lương bổng khá tế nhị, bạn có thể pm mình trực tiếp nhé.
Tại một số tỉnh đủ chỉ tiêu rồi nên họ điều chỉnh lại thông tin tuyển dụng mà mất tỉnh thì các bạn không nên lấy làm lạ, vì xuất đó dành cho COCC thôi, vào củng chả làm ăn được gì đâu...:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Bản thông tin ứng viên viết tay(in mẫu ngân hàng rồi ghi tay), giấy khám sức khỏe(lúc khám nhớ sao thành nhiều bản), bằng và bảng điểm(photo+công chứng),sơ yếu lý lịch(chứng nhận phường),giấy khai sinh(bản sao).
Các giấy tờ khác bổ sung sau khi có kết quả.
Bạn xem lại thử, mình nói là các nhân viên Bưu điện họ vẫn có thể nói sơ về các nghiệp: gửi tiết kiệm, hoặc cho vay thế nào? còn khách hàng muốn hiểu rõ hơn thì họ có chuyên viên hỗ trợ riêng. Tức là nhân viên bưu điện ngoài nghiệp vụ bưu chính họ vẫn hỗ trợ cho các nhân viên Ngân hàng lúc cần...
PV nhóm thì giống bên MB mình rồi, mỗi lần vào 3 người và có câu hỏi chung..sau đó có câu hỏi riêng. Câu hỏi chung để đánh giá khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy hay không, câu hỏi riêng để tìm kiếm khả năng của từng người.
Sao các bạn gắng nói thế vây, ý mình là nhân viên bưu điện họ vẫn có thể tiếp nhận một số nghiệp vụ chi trả online, thu hộ mà ngân hàng đang làm, còn về việc nhân viên Bưu điện ứng tuyển Ngân hàng hay không là việc của họ, đâu nhất thiết mình học ngân hàng mới làm được ngân hàng đâu nhỉ, nhiều...
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.