Chị Hiền ơi hôm qua nhóm em không có cơ hội được lên nhập vai. híc 2. tiếc quá! hi. Chị xem giúp em nếu nhóm em làm như này đã ổn chưa chị nhé!
À tình huống của nhóm em là về Thẻ Master ý chị, và bị lãi chậm trả do NVNH quên việc KH đã chuyển thanh toán thẻ từ TK A sang tài khoản B của KH.
Nhân viên NH:
Em chào chị Hương, em có thể giúp gì cho chị ạ !
KH bắt đâu nổi nóng và trình bày khiếu nại.
NVNH chú ý lắng nghe bằng ánh mắt thân thiện, bằng những cái gật đầu và những câu dạ, vâng ạ, và nhất định phải có ghi chép lại thông tin khiếu nại của KH.
: Em rất xin lỗi vì để chị phải mất thời gian và phiền lòng về sự cố này! Chị yên tâm việc này em sẽ xem xét và nhanh chóng giải quyết giúp chị. Bây giờ chị chờ em một lát em đi kiểm tra lại chị nhé!
Sau khi kiểm tra lại thì đúng là do đồng nghiệp của em đã quên không thay đổi thông tin cho KH.
: Dạ, chị ạ , em đã kiểm tra lại và thật rất xin lỗi chị vì sự cố này là do lỗi của bên em!