HTH
Điểm tương tác
26

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • C H khó tính lắmmmmmmmmmmm... Đừng để bị đánh lừa nha các bbbbbbbbbbbb.... Cơ mà c H giảng hay, hú hú hí hí....9 day c nhé...:X
    khen hay chê cũng được ạ, nhưng bọn em vẫn muốn chị tiếp tục hăng nữa ;)
    Hic, nghĩ tới còn 2 buổi chị dạy nữa , em cũng như các bạn rất buồn chị ah,ước gì các buổi sau sẽ vẫn về muộn ah :D. Em chúc chị sức khỏe, hạnh phúc, luôn vui vẻ ah^^
    Em cảm ơn chị rất nhiều và thay mặt cả nhóm cảm ơn chị lun nhé! hyhy.:) chúc chị buổi tối vui vẻ !! :) :-*
    Hyhy. Chị ơi cái mà chị góp ý rất bổ ích và giống như hôm trước chị nói mình nên đứng ra giải quyết và chịu trách nhiệm, hì nhóm em cũng lãnh hội rùi!
    Cái câu đó là nói vs chị. hì hì. còn nói vs KH thì có mặt cười ý ạ! hihi. Nên em mí nói là " quên ko thay đổi thông tin cho KH" .hì. ý tưởng của nhóm em cũng đã dựa trên những kiến thức chị giảng rùi mừ! hì hì :)
    Em rất rất Thanks chị chị àh!!
    Nếu KH kô đồng ý trả lãi thì buộc NVNH phải trả thay.
    Nhưng chị ơi em vẫn không biết nên nói như thế nào. vì lỗi đã là do mình rồi làm sao bắt KH trả nữa chị nhỉ?hyhy
    Chị Hiền ơi em không biết nếu sửa sai của sự cố trên sẽ thông qua những bộ phận nào? và thường sẽ phải thông qua những chức danh nào?
    Em cảm ơn chị nhiều nha!à Chị ơi cách giải quyết của nhóm em có hợp lý trong TH này không ạ?
    E chào chị ạ. E rất rất kết phong cách của chị... Sẽ cố gắng phấn đấu được như chị ạ. Ít nhất là về cách suy nghĩ và cách sống lạc quan, cách nói... :x:x:x:x:x:x. Mong chị chỉ giáo thêm cho bọn em nhá ;))
    Ở đây em nghĩ sẽ có một số trường hợp xảy ra chị àh!
    Thứ nhất nếu Điện này vẫn còn nằm ở Chi nhánh, ... thì mình có thể sửa lại đúng ko chị?
    Hoặc trường hợp 2 đã muộn đã được nhập vào toàn hệ thống thì : + Thuyết phục KH có thể thông cảm và nộp phí trả chậm
    + Nhân viên NH làm sai sẽ phải đền!
    ( À em còn thắc mắc không biết KH bị phí chậm trả như thế này thì có hiện thông tin này trên CIC không chị nhỉ?)
    :) : Chị Huơngg ạ, em rất mong chị thông cảm cho bên em, vì nhiều lúc quá bận rộn vả lại cũng nghĩ là chị là KH luôn luôn thanh toán đúng hạn và Tài khoản thẻ của chị không có vấn đề gì nên bên em đã quên kiểm tra lại thông tin và đã gây ra sai xót này !...
    Chị Hiền ơi hôm qua nhóm em không có cơ hội được lên nhập vai. híc 2. tiếc quá! hi. Chị xem giúp em nếu nhóm em làm như này đã ổn chưa chị nhé!
    À tình huống của nhóm em là về Thẻ Master ý chị, và bị lãi chậm trả do NVNH quên việc KH đã chuyển thanh toán thẻ từ TK A sang tài khoản B của KH.
    Nhân viên NH:
    Em chào chị Hương, em có thể giúp gì cho chị ạ !
    KH bắt đâu nổi nóng và trình bày khiếu nại.
    NVNH chú ý lắng nghe bằng ánh mắt thân thiện, bằng những cái gật đầu và những câu dạ, vâng ạ, và nhất định phải có ghi chép lại thông tin khiếu nại của KH.
    :) : Em rất xin lỗi vì để chị phải mất thời gian và phiền lòng về sự cố này! Chị yên tâm việc này em sẽ xem xét và nhanh chóng giải quyết giúp chị. Bây giờ chị chờ em một lát em đi kiểm tra lại chị nhé!
    Sau khi kiểm tra lại thì đúng là do đồng nghiệp của em đã quên không thay đổi thông tin cho KH.
    :) : Dạ, chị ạ , em đã kiểm tra lại và thật rất xin lỗi chị vì sự cố này là do lỗi của bên em!
    Mà em nghĩ ra đâu phải lập nick cute là cute , mà nhiều khi chả nói hay lập nick là cute vẫn cute. hyhy:)
    chúc chị ngủ ngon, hôm nay mệt rồi, cứ overtime suốt thế này tại chị hăng quá bọn em cũng hăng theo :))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên