Review Tìm hiểu chế độ lương thưởng dành cho CBNV mới tại LienVietPostBank

tinprphilanlienvietpostbank-nangcap147hinhanon_jnuh.jpg

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) có tiền thân là ngân hàng TMCP Liên Việt thành lập năm 2008 và được đổi tên vào năm 2011 sau khi được Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam đầu tư nguồn vốn không nhỏ. Với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, LVPB đang trên con đường xây dựng để trở thành một Ngân hàng Thương mại hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam.

Với phương châm “Sống bằng lương, giàu bằng thưởng”, chính sách lương - thưởng của LienVietPostBank được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của LienVietPostBank. Ngoài tiền lương, khi làm việc tại LienVietPostBank, nhân viên còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác nhau như: Phụ cấp thu hút, phụ cấp đắt đỏ, phụ cấp độc hại…và các khoản tiền hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, ăn trưa…Trong các chế độ phụ cấp, LienVietPostBank áp dụng chế độ Phụ cấp thâm niên để nhằm ghi nhận sự trung thành và gắn bó cống hiến lâu dài của nhân viên đối với Ngân hàng.

Theo báo cáo thống kê mới nhất, tính đến giữa năm 2020 mức thu nhập bình quân nhân sự tại LienVietPostBank đang ở mức gần 20 triệu/tháng. Vậy cụ thể với các vị trí phổ thông, mức lương cho freshers như thế nào, hãy cùng Admin tìm hiểu nhé:
  • Vị trí Giao dịch viên: 5 - 6 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý;
  • Vị trí Chuyên viên KH Cá nhân: 6 - 7 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý;
  • Vị trí Chuyên viên KH Doanh nghiệp: 8 - 9 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý.
Cùng cập nhật mức thu nhập tại các ngân hàng TMCP với Admin để bổ sung thông tin cho các thành viên tham khảo nhé các mems.
 
Vị trí hỗ trợ tín dụng mức luơng tầm khoảng bao nhiêu vậy các anh chị ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên