BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Mn bị thả thính còn kiểu có cái để mà hi vọng chứ mình đi pv vừa giới thiệu xong bản thân còn chưa đc bốc 3 câu hỏi a PV chính đã giới thiệu về chi nhánh và kêu mình k phù hợp với cn ấy. Mặt cười méo xệch luôn.

xong anh ý bảo "Thôi, đã ứng tuyển rồi thì em cứ bốc 3 câu hỏi đi; e đc quyền đổi câu hỏi 1 lần" :))

Bốc xong mình đọc câu hỏi anh ý lại bảo thế chắc k cần đổi =)) Trong khi mình đang muốn đổi 1 trong 3 câu đó, thế nên mình k đổi nữa.

Trong quá trình pv lại bảo BIDV có trung tâm này, chi nhánh nọ nghiên cứu chuyên sâu blah blah -> Khẳng định mình k phù hợp với cn rồi, còn k phù hợp luôn với vị trí ứng tuyển.

Hz...
Sao phũ phàng vậy bác. Bác ứng tuyển CN nào , vị trí gì vậy
Mà bác bao nhiêu xuân xanh r mà kêu quá tuổi vậy. Có khi nhỏ hơn cả e.:D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
em mới ra trường chưa có bất cư kinh nghiệm gì hết thì có cơ hội đậu được không ạ. Vòng 2 em đứng vị trí khá cao trong top3, vòng phỏng vấn thì bóc trúng câu hỏi trả lời cũng tạm. Như zậy có cơ hội không ạ, ai trả lời em với :'( an ủi em đi :)
Mi tu, điểm cao bốc câu dễ tl được nhưng mới ra trường :3 an ủi nhau đi :3
 
Review buổi pv sáng nay: Giới thiệu bản thân và bốc 3 câu hỏi.
1. Ân hạn nợ là gì? Trong thời gian ân hạn có phải trả lãi không. So sánh ân hạn với gia hạn.
2. Em có những tố chất gì phù hợp với vị trí công việc ứng tuyển?
3. Kể tên một số trường ĐH, CĐ liên kết với BIDV. Nêu những ích lợi của các trường này khi liên kết với BIDV (câu hỏi dài lắm, nhưng đại loại là thế)

Trả lời xong, hội đồng cho về và không hỏi thêm gì. Nhiều lắm là khoảng 10'. Còn mấy bạn pv trước sao pv lâu ơi là lâu... Thôi, xác định là đi cho biết với mọi người! :confused:
 
Mọi người cho em hỏi. Theo e nhớ hồi trên văn bảng hướng dẫn làm hồ sơ. Sinh viên trường liên kết quốc tế đc chọn toiec 450. Nhưng giờ bên chi nhánh gọi đã giải thích nhưng vẫn cứ đòi e nộp bằng tiếng anh. + thêm giấy tốt nghiệp cấp 3 ( do chuyển nhà nhiều lần nên thất lạc đâu vẫn tìm chưa ra ) giờ phải như thế nào ạ. Ko lẽ đến đây r mà để đánh rớt :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên