VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Có ai nộp ở CN tây hà nội không a..tìm mãi mới có cn yêu cầu k kinh nghiệm ở kv HN :3
 
Hôm qua đi nộp hồ sơ, anh nhân sự A sau khi hỏi đủ thứ thì chốt lại, thứ 1 ...những người có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên....( mặc dù nộp vào vị trí ko có kinh nghiệm. Thiết nghĩ, thế để chữ ko yêu cầu kinh nghiệm để làm gì? tuyển 3 người mà có 4 người là có kinh nghiệm rồi thì tỷ lệ chọi của bạn là bao nhiêu? lãi suất còn âm mà nhỉ!), thứ 2.... chi nhánh mình ko tuyển người "lùn" mặc dù các vị trong đấy hok đc cao cho lắm, có thước đo đàng hoàng nhé, thứ 3, nghe đâu chi nhánh có thể đề xuất phương án TỰ tổ chức xét tuyển, chi nhánh mình nộp đang chờ đc thông qua, thứ 4...Mình đc vinh danh là người "TRỰC TIẾP" đi nộp hồ sơ đầu tiên, trên bàn có sẵn 5-6 bộ hồ sơ nộp "GIÁN TIẾP" vì thế ko thể phủ nhận chuyện cocc nhé!
Hồ sơ mình thuộc nhóm 1, mình từng làm qhkh ở tphcm, nhưng vì mới làm đc có 5 tháng ngay sau khi tốt nghiệp , đến tết dương mình xin nghỉ vì ko hợp với lại mình muốn về nhà nên lần này thử sức 1 vị trí mới, gần nhà,. Chi nhánh mình nộp thuộc nhóm 3 cho nên hồ sơ của mình đc xếp vào loại "sẽ xem xét sau". Tưởng chừng như về tỉnh thì yêu cầu sẽ ko cao, ko khắt khe lắm nhưng chưa bao giờ mình thấy tự ti về bản thân mình như thế này, chưa bao giờ mình khát khao có sự công bằng như lúc này!

Bạn ơi, làm 5 tháng thì bạn ghi mục kinh nghiệm như nào. Tại mh cũng làm qhkh 2 tháng, xong nghỉ
 
Cho mình hỏi tí, bằng của những trường nào thì được đúng quy định của VTB vậy. Mình tốt nghiệp tài chính ngân hàng của trường Công Đoàn Hà Nội thì có được chấp nhận không.
 
I. YÊU CẦU CHUNG (Áp dụng cho các vị trí: Quan hệ khách hàng KHDN, Thẩm định KHDN, Quan hệ khách hàng Bán lẻ, Thẩm định Bán lẻ, Giao dịch viên)
1. Trình độ
Căn cứ vào mức độ thuận lợi trong việc thu hút ứng viên chia thành các nhóm chi nhánh:
- Nhóm 1:
Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Ngoại Thương (HN và TP HCM), Học viện Ngân hàng, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Kinh tế TP HCM, ĐH Ngân hàng TP HCM, ĐH Đà Nẵng, ĐH Kinh tế - ĐH Huế, ĐH Kinh tế - Luật - ĐH Quốc gia TP.HCM và các Trường ĐH nước ngoài;
- Nhóm 2:
Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học giống chi nhánh nhóm 1 và bổ sung thêm các trường các trường ĐH Thương Mại, ĐH Cần Thơ, ĐH Vinh.
- Nhóm 3:
Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học công lập trong nước hoặc các trường đại học nước ngoài và Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng.
- Nhóm 4:
Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học công lập, dân lập trong nước hoặc các trường đại học nước ngoài/ đại học nước ngoài tại Việt Nam.
Lưu ý: Đối với ứng viên tốt nghiệp trong năm 2016 chưa được cấp bằng tốt nghiệp, yêu cầu phải có Bảng điểm đến thời điểm hiện tại có xác nhận của trường Đại học.
2. Yêu cầu khác
- Kinh nghiệm và Độ tuổi :
§ Đối với vị trí CB thẩm định: Yêu cầu có kinh nghiệm về thẩm định tín dụng tối thiểu 02 năm đối với vị trí thẩm định KHDN01 năm đối với vị trí thẩm định KH bán lẻ; không quá 35 tuổi.
§ Đối với vị trí CB QHKH, Tài trợ thương mại, Tư vấn tài chính: Ưu tiên tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm tín dụng: 02 năm đối với QHKHDN và Tài trợ thương mại; 01 năm đối với QHKH Bán lẻ và Tư vấn tài chính; không quá 30 tuổi.
§ Đối với vị trí Giao dịch viên: Ưu tiên tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm 01 năm về nghiệp vụ Kế toán; không quá 30 tuổi.
- Ngoại hình: Sáng sủa, ưa nhìn
- Nữ cao 1.58m trở lên; Nam cao 1.65m trở lên.
 
Các bạn cho mình hỏi: sơ yếu ll của mình xin dấu từ tháng 7/2015 có được không ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,804
Thành viên mới nhất
kreatormerch
Back
Bên trên