Nhật ký viết chung

Cố lên gái. Anh đi về sẽ chụp hình cho em coi ké.
27t mục tiêu của anh là một mình khám phá Maldives. Hi vọng sẽ thành hiện thực.
E thấy ngta chụp hình ở cửu trại châu j đó a. Y như phim luôn. Đẹp quá trời đẹp còn chổ kia a đi 2 mình mới cho nó chất a ạ :D
 
E thấy ngta chụp hình ở cửu trại châu j đó a. Y như phim luôn. Đẹp quá trời đẹp còn chổ kia a đi 2 mình mới cho nó chất a ạ :D

Maldives mà đi 2 mình là quá bình thường em ơi. Anh đi một mình cho ai 2 mình không đi được gato chơi. Anh thích đi ngược lại với số đông cơ =))) Nói tóm lại là các nơi gọi là thiên đường trăng mật sau này anh sẽ đi 1 mình hết =)))
 
Công nhận. Từ sáng đến chiều toàn ghé phòng các sếp xin lì xì sau đó đi lân la hết phòng này đến phòng khác. Gần như chả ai có tâm trí làm việc cả, trừ các bạn GDV.
Năm ngoái mềnh bị hụt phòng Chủ tịch với TGĐ vì lười ngồi nghe cầu truyền hình, năm nay các s bảo cứ ở nhà, lúc nào vào chúc các chị sẽ gọi sang, chả hụt mất sếp nào, được 1 mớ đủ các loại mệnh giá từ 1k đến 500k, đúng là ngày đi làm vui nhất cả năm :))))))))
 
Thỉnh thoảng vẫn được mọi người ở cty hỏi thăm, nhưng chủ đề lúc não cũng là " cô khi nào cưới đấy? Nhớ thông báo mời m.n nhé". Hix, e mà có e update thường xuyên liên tục ngay :)
 
Vưng, ngày đầu tiên đi làm 6h em mới về nên chưa gì em đã vỡ hết cả mặt rồi :((((((((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên