HOT Môi trường làm việc tại Ngân hàng Quốc dân (NCB)

Chào cả nhà,
Mình mới đậu vị trí chuyên viên thẩm định bên NCB. Có tiền bối, anh chị em nào đang làm ở đây cho mình xin ít kinh nghiệm về môi trường làm việc, các sếp như thế nào, công việc có áp lực lắm không

À, bạn nào sắp nhận việc thì vào trao đổi sđt nhé, anh em gặp gỡ giao lưu
 
lương Gross 4 củ, trừ bảo hiểm, công đoàn, bla bla, thực nhận đc 3 củ 7, sống thế nào được :|
 
5.Lương Chính thức:4.000.000 đồng/tháng(Đã bao gồm các chế độ phụ cấp, phúc lợi – Lưu ý:Chưa trừ các khoản BHYT, BHXH, BHTN, Thuế TNCN và các khoản trích nộp khác nếu có theo tỷ lệ và quy định của NCB và của Pháp luật).

Cái này là đùa hay thật hả trời :|
Thật chứ ai đùa làm gì
 
Lương kiểu đó mà làm thì quá kém, sớm muộn gì cũng nản rồi tự nghĩ, còn ko thì sinh ra tiêu cực, muốn ăn lậu nhiều, nhưng cái đó ghi nhân viên ? Còn có hướng lên chuyên viên ko?
Mà còn nghe nói là k đủ chỉ tiêu thì k lương luôn 2 tháng thử việc đó, còn cũng có hướng lên chuyên viên or chuyển vị trí khác
 
T ở tỉnh, c trung tâm chắc đỡ hơn, cứ thử xem thế nào, còn tùy vị trí nữa chứ c, 16 này t bắt đầu thử việc, chờ cơ hội đi học 2 tuần nghiệp vụ của NCB xem thế nào, muốn đi học thêm kiến thức thôi. NCB h cũng tầm top 12 -15 trong tổng số các ngân hàng TM ở VN, so với thời gian trước đỡ chán rồi. Trc nó là Navibank đổi tên thành NCB mà.
 
thấy tên nick của bạn có chữ HD, trước bạn làm HD hả? :|
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên