Nhật ký viết chung

Đàn bà chẳng mấy ai lúc nào cũng buồn đâu nhé
Chẳng qua đôi khi giả vờ buồn bã than vãn hay khóc lóc cũng chỉ là để biết
Ai sẽ đến xua tan nỗi buồn và lau những giọt nước mắt kia
" ANH EM đọc mà thấm cái câu này thì sớm thoát FA nhé "
 
Chắc là thoát chưa? Kiểm toán CN khác xong quay qua CN cậu thì sao? Nếu thế người ta gọi là lỗi định mệnh đấy :D Mà kiểm toán nội bộ là còn may đấy chứ kiểm toán nhà nước thì phải gọi là nhọ của nhọ đấy
Uh, tớ cũng chả hiểu sao lúc đó lại không dịch chân cho anh ta đi, và còn lườm nữa, chắc do bức xúc chậm chuyến bay =)) , mà anh ta cũng cố ý chọc tức tớ mà, biết thế thì bỏ đi đi, lại còn kiếm đường ngồi cạnh gây gổ :D
Cơ mà nói chung là tớ chừa, rút kinh nghiệm nghiêm túc lần sau :p
 
Đôi khi tôi cảm thấy rất buồn , buồn không phải vì hôm nay tôi xui xẻo hay ai đó làm tôi tổn thương ... Mà buồn bởi vì những điều gặm nhấm trong lòng từ lâu lâu lắm ở đâu đó nay dồn dập kéo về , dậm chân tại chỗ chật cứng lòng tôi . Chúng làm tôi tê liệt trên từng giây cảm xúc của mình ...
Hôm nay là 1 ngày như vậy !!!
 
Hoá ra Diễm hông phải người thân thiện :)
Chuyến bay delay, thế là vạ vật phòng chờ. Một tên nào đó định đi vào ngồi, Diễm chả thèm nhìn, cũng ứ dịch chân vào cho họ đi, chả hiểu lúc đó có phải bức xúc gì hông mà lườm cái cho bõ ấm ức trong người. Hắn ta sợ quá bỏ chạy đi kiếm chỗ khác. Lát sau tự nhiên thấy lão ngồi bên cạnh, cười cười @@. Đi vòng đường khác sang ngồi cạnh >"<
- Em làm ... ah? Chắc mới ra trường bằng đỏ hả?
- Bằng tốt nghiệp của bộ giáo dục thì lúc nào chả màu đỏ ạ :D
...
Chắc hắn ta tụt hứng =))
Nhưng mà câu chuyện về sau mới tai ương ...
Xuống sân bay, gặp người quen, mấy anh chị ra đón hắn...
Oá, anh ta là kiểm toán nội bộ về kiểm toán chi nhánh =((
Cũng may chưa oan gia ngõ hẹp tới mức kiểm toán cn mình, không chắc là ... :(
Nhớ đời đấy, lần sau xin chừa thói tự nhiên gây gổ với người lạ :(
Thế này thì đúng là định mệnh rồi chị ơi, lỗi tại cái định mệnh =))))
 
Bây giờ thì mình quyết định rồi, đã đến lúc lật bài ngửa. Kể từ thời điểm lât bài thì xác định là không còn đường lùi nữa. Dù chưa biết kết quả thế nào nhưng biết chắc là sóng gió sẽ mau ập tới thôi, có khi là ngày mai cũng nên. Chuẩn bị tinh thần chiến đấu thôi nào. Fighting. Sau cơn bão thì trời sẽ sáng thôi.
View attachment 6193
a là cái con thuyền trong hình hả a? :D
 
Xin chào các bạn!

Mình tính tham gia 1 tour du lịch giá rẻ để thư giản cuối tuần

Bạn nào banker ham hố du lịch muốn đăng ký cùng mình không ?!!

Cùng tham gia càng đông càng vui nào các bạn ơi.!

Thêm bạn thêm zui nào

Mình là 1 banker. sn 90

Bạn nào thích thú giao luu du lich.

Để lại thông tin , sdt liên lạc( nhớ là phai để lại nhé) và ngày có thề đi du lịch (thường là thứ 7 cn)
Mình sẽ book tour. sau đó sẽ tổng hợp số vé ^^^....

"""Tour Cái Bè - Cù lao Tân Phong Giá vé : 250k/ 1 ngày /1 người sẽ đưa du khách đến với vùng đất miền Tây, trải nghiệm cảm giác lênh đênh sông nước, đắm mình trong khung cảnh rất nên thơ, hữu tình và tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người dân Nam Bộ.
- Tìm hiểu và khám phá về cảnh họp chợ mua bán trên sông rất độc đáo ở ĐBSCL với đủ các món hàng được treo trên cây chèo bẻo trước ghe và đến thăm các làng nghề ven sông: Tham quan lò bánh tráng, lò cốm, lò kẹo dừa, lò nấu rượu.
- Khám phá Cù lao Tân Phong, điểm du lịch xanh thu hút du khách bởi vườn cây trái ngọt lành và nét văn hóa miệt vườn, mộc mạc, đơn sơ của thời kì khai hoang mở cõi của vùng "đất phương Nam
- 01 vé/ 01 người/ Tour Khám Phá Miền Tây Sông Nước – chợ nổi Cái Bè – Cù Lao Tân Phong (không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khi tham quan).
- Trẻ em dưới 5 tuổi: không tính vé (gia đình tự lo ăn uống, ngồi cùng bố mẹ).
- 02 người lớn được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ hai trở đi tính 75% giá vé. - Trẻ em 6 - 10 tuổi: tính 75% giá vé. - Quý khách có thể đi bất cứ ngày nào trong tuần và ghép đoàn với các du khách quốc tế (Dịch vụ cho khách Việt Nam và khách quốc quốc tế như nhau).
- Gía trên không áp dụng cho ngày lễ, tết.

Lịch trình: (thời gian dự kiến là thứ 7 or chủ nhật)

Lúc 7h30 sáng, quý khách tập trung tại văn phòng Nam Trip Travel, bắt đầu Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày, xe khởi hành xuống điểm tham quan đầu tiên Cái Bè, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ.
14136996198644.jpg

- Qúy khách sẽ có dịp tham quan chợ nổi Cái Bè – Một trong những chợ trên sông nổi tiếng đồng bằng sông Cửu Longbằng đò máy. Sau đó, quý khách sẽ tham quan và học hỏi kinh nghiệm của người dân địa phương ở một số lò thủ công truyền thống như: lò cốm, lò bánh tráng, lò kẹo dừa, lò mật ong và thưởng thức hương vị đặc biệt của trà mật ong (nếu thời gian cho phép)... Hơn nữa, quý khách có thể mua những sản phẩm thủ công truyền thống làm từ cây dừa về làm quà lưu niệm cho gia đình và người thân.
14136173667746.jpg

- Đi dọc theo đường làng đến điểm uống trà mật ong, tận dụng vào ưu điểm có nhiều vườn trái cây người dân đã phát triễn nghề nuôi ong. Du khách sẽ được giới thiệu cách nuôi ong lấy mật và thưởng thức trà mật ong.
- Xuôi dòng sông Tiền êm ả du thuyền len lõi qua rạch nhỏ dưới bóng mát của những rặng bần….đến tham quan Cù lao Tân Phong nơi nổi tiếng với nhiều vườn cây ngon ngọt.Xuồng chèo đưa khách vào rạch nhỏ và đi bộ trong vườn trái cây khách có thể thưởng thức trái cây và dùng cơm trưa tại nhà vườn.
12.jpg

- Sau bữa trưa quý khách sẽ tự do nghỉ ngơi trên những chiếc võng giữa vườn trái cây, nghe đàn ca tài tử khám phá vườn trái cây, thưởng thức trái cây theo mùa như: Nhãn, Sầu riêng, Măng cụt, chôm chôm, Xoải,Mận.. ,tại đây quý khách có thể tự chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất để mua vế làm quà cho người thân hoăc đi xe đạp vòng quanh đường làng chiêm ngưỡng cảnh sinh hoạt bình dị của người dân nơi đây.
14136996192735.jpg

- 15h30: Quý khách trở lại thuyền, sau đó thuyền đưa quý trở lại bến tàu. Đoàn lên xe trở lại Sài Gòn.
14136173668117.jpg

- 18h30: Quý khách về đến Sài Gòn, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
 
Khi đàn ông muốn nói dối, thì có rất nhiều cách đúng ko các anh, :) có nên đến kiểm tra hiện trường tại gia ko nhỉ. Cảm giác như niềm tin bị lung lay thật tệ.
 
Đôi khi tôi cảm thấy rất buồn , buồn không phải vì hôm nay tôi xui xẻo hay ai đó làm tôi tổn thương ... Mà buồn bởi vì những điều gặm nhấm trong lòng từ lâu lâu lắm ở đâu đó nay dồn dập kéo về , dậm chân tại chỗ chật cứng lòng tôi . Chúng làm tôi tê liệt trên từng giây cảm xúc của mình ...
Hôm nay là 1 ngày như vậy !!!
Sao a Ken khi nào cũng tâm trạng vậy a???:D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,802
Thành viên mới nhất
hb883net
Back
Bên trên