BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Mình thường xuyên theo dõi topic này và có đọc được một vài cmt về vấn đề COCC của các bạn. Bản thân mình cũng có suy nghĩ rằng sẽ có tiêu cực trong đó, nhưng mình vẫn quyết định thi vào 1 chi nhánh ở tỉnh. Và cho đến bây giờ mình có thể khẳng định rằng nếu bạn thực sự cố gắng bạn vẫn có thế đỗ bằng chính sức lực của mình. ^^
Chúc mừng các bạn nhé!
Bạn đỗ rồi à. Chúc mừng nhé được về tỉnh nhà làm :D
 
Bạn nhớ lại lúc gọi chị đó hẹn bạn ngày mấy lên nhận việc? Thường là chị đó sẽ hỏi ngày 1/9 lên nhận việc được không á. :D Thì 1/9 lên thôi bạn ơi! Mình làm cùng chi nhánh đó! Rất hân hạnh được làm quen.
c ấy chỉ hỏi m là ngày 1/9 đi làm được không, m có hỏi c là m đậu chưa nhưng c ấy bảo là có khả năng đậu thôi, muốn lên nhận việc phải chuẩn bị hồ sơ rồi ký hđ tùm lum hết mà không hiểu sao tới giờ chưa gọi lại luôn...m đang rất là hoang mang :(
 
Vậy là anh Nhím có nude không?
Mà tất cả các chi nhánh đều gọi rồi hả các bạn?
Anh nhím đâu có đặt cược là anh nhím sẽ nude đâu nhỉ :)

Kết quả HO đã phê duyệt. Nhưng mới đưa lên web nội bộ thông báo. Còn danh sách chính thức thì từ hôm nay các chi nhánh liên hệ Hội sở chính để lấy chứ không Public lên cho cả hệ thống xem được.. Anh nhím hỏi thăm được là tuần sau mới post lên trang tuyendung.bidv.com.vn mấy em à :)

Haizz. Vậy là anh nhím cược đâu có sai đâu. UP kết quả nhưng up trên trang nội bộ mà, :D Đó là lý do hầu hết các chi nhánh hôm nay gọi cho mấy em đó :)

haizzz. Vậy là không biết lần này có tạch VCB hay không. Nhưng dù BIDV không up kết quả hôm nay lên trang tuyendung.bidv.com.vn thì vẫn mong anh nhím sẽ có 1 cơ hội vui mừng như các em nhưng không phải với BIDV mà với 1 ngân hàng khác ( Vietcombank) :)

welcome các em đến với BIDV. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên