Techcombank - Những bước chân đầu tiên !

Thực tập sinh 3 tháng thì cũng chưa nếm trải đủ hương vị của tech
Cố gắng lên, làm đây sẽ là cơ hội để em lớn nhanh hơn
 
Có người thất nghiệp bn năm, muốn vào cũng không được. Kẻ ở trong được vào rồi thấy vất vả lại muốn ra. Cái gì cũng có giá của nó, cần phải cố gắng thôi. Haiz. Mình chưa biết mùi ngân hàng là cái gì đây.Hix.Không hiểu các bạn QHKH làm việc thế nào nhỉ.
 
Mình làm QHKH thấy chạy chỉ tiêu cũng không vất vả cho lắm. Thu nhập cũng đủ sống nói cung là ổn nếu ở tỉnh :)
 
Bạn cho mình hỏi là sau khi phỏng vấn xong, phỏng vấn đậu thì bao lâu gọi đi làm thế?
Mình cảm ơn bạn
 
Cảm ơn e, chị cũg vừa mới ra trường thôi, đầu tháng này mới bắt đầu thực địa e ạ, lúc đi học c cũg k định hình sẽ làm gì cả, xong r cđời cứ thể đẩy đưa r vào nghề thôi e. :). Chúc em học tập tốt nhé, mong trở thành đồg nghiệp vs e :)
hj chị cũng ở SG ạ, biết đâu có duyên thì mai này chị hướng dẫn em thực tập ấy chứ ^_^ ;)
 
Bạn cho mình hỏi là sau khi phỏng vấn xong, phỏng vấn đậu thì bao lâu gọi đi làm thế?
Mình cảm ơn bạn
nếu pviết thì sáng pvan tối có kquả r bạn. Xong hsau mình đi pvấn tiêp.đợt mình pvấn hình như làm hơi gấp. Còn bthg vòng viết có kquả trong 3 ngày r đi pvấn nhóm. Kquả đc báo qua tnhắn b nhé :)
 
Em thực tập tiềm năng tại TCB được 3 tháng. Để vào được Techcombank, em trải qua 1 vòng thi viết, 1 vòng phỏng vấn, test năng lực tại đơn vị, rồi tiếp tục phỏng vấn vùng.
Hiện em may mắn được phân công ở lại TCB vị trí RM.
Từ lúc em chưa vào Tech, em đã Kiến tập ở nhiều Ngân hàng. Em thấy môi trường ngành mình "đâu cũng vậy". Lúc đầu em nãn vô cùng, dần dần hòa được vào hệ thống. Cố gắng cố gắng, rồi từ từ học và biết được nhiều thứ. Hiện em đã bắt đầu hứng thú với công việc của 1 Sales năng động TCB. Em nghĩ nếu là Bank khác, chưa chắc em đã phát triển được như giờ. Em biết ơn Techcom, nơi đã đào tạo và công nhận sự nỗ lực của em.
Những bạn năm cuối sắp ra trường, mình cũng có một lời khuyên, dù gì cũng đã theo ngành Tài chính ngân hàng 4 năm trời. Giờ muốn nhãy ngành thì được, chứ nhãy ngân hàng thì đâu cũng cực. Sinh viên mới ra trường nhiều cái trước mắt thấy khó, biết rồi nó lại dễ. Pass được ở đâu đừng nãn lòng nhe, Vào ngân hàng không dễ dàng gì, cố gắng học hỏi thật nhiều để giá trị mình ngày càng cao :p
Chúc mọi người vui vẽ. Nhất là các Techcomber nha !
Phạm Thanh - DTP
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,672
Thành viên mới nhất
nemomerch
Back
Bên trên