Nhật ký viết chung

Anh khuyên em ý đi pv chém như gặp zai đẹp ạ :D
Bài này e mà áp dụng chắc tạch luôn, gặp zai đẹp là nhìn thoáng qua, rồi ... ngó lơ và đi tiếp :D , nếu có nói chuyện chắc cũng chỉ xã giao vài câu rồi chào :)
Đứng trước zai đẹp là mất tự tin hẳn nên là ... rút êm :p
ơ thì đôi khi cũng phải có tí phớt đời thế thì NTD mới chú ý chứ :))
quan trọng là phải có cá tính với...phong cách :))
Thế này mà em làm cùng phòng anh thì anh sẽ nhường anh đẹp zai nhất phòng ra làm với em :))
 
Có lẽ vì bạn để bị tâm lí quá, tức là quá quan trọng chuyện đỗ/ trượt nên thành ra tự gây áp lực cho bản thân, vừa PV vừa lo để ý thái độ của người PV quá. Đúng như anh ở trên bảo, coi người PV là bạn (đừng suồng sã quá là được), trao đổi kiểu chia sẻ chứ đừng hỏi gì đáp nấy là oki ấy mà :D
Hồi mới ra trường đi pv bên cty. Pv vs nhân sự xong qua pv vs gd. Chả biết hồi đó nghĩ j mà gd nói sai ý mình thế là cãi, bảo vệ quan điểm của mình mà kiểu rất là cứng đầu và ngu dân. Nghĩ lại thấy ngu ghê, chắc hồi đó ông kia cũng ngao ngán mình luôn.
 
cứ coi như đang nói chuyện với bạn thôi :))
giám khảo thì cũng là người ý mà
k thì luyện tập là cứ ra đường gặp ai cũng bắt chuyện, dần dần rồi hết sợ lun :p
Hồi e cũng sợ mấy chú gd. Tại gặp trên chổ làm thì cũng uy đấy. Từ cái hôm đi vs con bạn e đi chia tay ông gd chổ nó chuyển chổ làm. Hôm đó chỉ có mấy gd chi nhánh đi vs nhau. Thật là hết vẻ oai nghiệm mà. :D
 
Kiến thức thì em cũng khá tốt, nhưng vào phỏng vấn mà hỏi trực tiếp nghiệp vụ thì trả lời hơi ấp úng, chứ nếu cho viết trên giấy thì chém gió mấy trang cũng đc, vậy theo anh có cách giới thiệu về bản thân sao cho ấn tượng lúc đầu ko ạ
Kinh nghiệm của mình có mấy cái này thôi:
- "bước qua cánh cửa để vào phòng PV, nhớ đóng nó lại cẩn thận. Tiến gần đến bàn ngồi tuyển dụng và nhớ mỉm cười và cúi chào+ 1 câu chào vừa đủ nghe".
- Đừng bao giờ đứng nói. Nếu người ta không mời mình ngồi, hãy xin phép được ngồi xuống.
- Thường thì ngta sẽ chủ động mở đầu câu chuyện với bạn ( vì bạn đã chào ngta mà). :) Nếu sau vài giây ngồi mà không thấy gì thì có thể "xin phép được giới thiệu". Bài giới thiệu ấy không dài quá 2 phút và đừng ngắn hơn 1 phút. Tốt nhất là nên chuẩn bị trước ở nhà.
- Đọc kỹ lại CV của mình trước khi phỏng vấn :)
- Kiến thức chỉ chiếm không quá 40% nội dung trao đổi phỏng vấn. Hầu như hỏi 1-2 câu mà bạn trả lời đúng là ngta không sờ đến chuyên môn nữa.
- Tuyệt đối không tranh luận với nhà tuyển dụng. Nếu ngta nêu quan điểm, hãy lắng nghe và cảm ơn.
- Điều quan trọng nhất, bạn cần làm cho người ta thấy bạn muốn được làm công việc này. Đừng cố tỏ ra là mình phù hợp với công việc. Với vị trí tuyển dụng là nhân viên, quan điểm của nhà tuyển dụng, "Phù Hợp" đơn giản chỉ là bạn có thể đào tạo được hay không!
Chúc bạn sớm tìm đc cviec ưng ý.
 
:(
không biết đã biết bao nhiêu lần nói mình sẽ ngừng lại, nhưng chưa bao giờ làm được cả. :(

thật ra nếu không hiểu tiếng Anh thì có thể tra mà. Chỉ là vì cố chấp quá thôi nên mới nói là "em dốt tiếng Anh nên không hiểu".

Mình dạo này gầy quá rồi. Hôm qua đi cân mà thất vọng sức khỏe mình vô cùng. Vì cuộc sống của mình quá áp lực, cô gần nhà còn bảo đi làm mà sao người hao gầy quá rồi. :(
Cố lên,sẽ có 1 ng ở đâu đó là của bạn mà,sẽ quan tâm và làm cho bạn hạnh phúc.Đừng cố với những thứ k phải là "duyên phận" của mình nữa nhé. Hãy yêu thương, chăm sóc tốt cho bản thân trước khi định yêu thương 1 ai đó bạn ak:). HẠNH PHÚC CHỈ ĐANG ĐẾN MUỘN, chứ không phải không đến.
 
Hôm qua di phát quà cho các cháu ở cơ quan...sáng nay vừa đến đã "được" nhận 1 đống quà để chiều 2 phòng tổ chức Noel chung.Haizzz, cuối cùng vẫn phải đi mua ít nhất một món quà Noel rồi :v
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên