Nhật ký viết chung

Đã trả phòng trọ, nay sẽ đi ở chui. Hàng tháng cũng đỡ mấy trăm tiền phòng... Cố lên nhé!
Hôm nay qua nhiều tâm trạng. Lần đầu tiên đc chạy một bộ hs bảo lảnh. Bao thứ đã xảy ra, hôm nay là lúc sếp tức mình nhất, nếu đang khỏe chắc sếp sẽ cho mình một trận và cho nghỉ việc.
Mình đã không còn là đứa cách đây 10 tháng, luôn cười nói và dễ gần trong mắt mọi người. Bây h hắn lại là thằng ít nói, nghĩ chắc trầm cảm cmnr... Hắn ước một sớm mai tỉnh dậy k phải nghĩ đến chỉ tiêu:((
 
Có lẽ cũng nên chậm lại một chút. Trước giờ phương châm làm việc của mình là nhanh, gọn, lẹ. Có gì là đánh úp, phủ đầu luôn. Nhưng có nhiều thứ xử lý quá nhanh sẽ không tốt, nhanh và luôn không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Này ông bạn, tôi luôn ủng hộ ông nhưng mà thế này thì có hơi quá ko? Biết tôi ko phải là dạng có tính kiên nhẫn cao thế mà ông định thử thách tính kiên nhẫn của tôi đấy à? Đồng ý nhưng đến lúc nào đó tôi dẹp luôn thì ráng mà chịu ^^.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Em ngoài k đủ tự tin ra thì còn gặp phải sự ngăn cản từ người thân nên đến bh vẫn màu đen nguyên thủy :D. Quyết tâm sang năm sẽ đổi màu nhưng sẽ chọn màu nào chìm chìm thôi.

hehe. Cứ màu truyền thống là tốt nhất em ạ. Nhuộm tóc nhiều ko tốt đâu. =)))
Cơ mà nếu em quyết tâm đổi thì mấy màu chìm chìm tí cũng OK.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ngày xưa, mỗi lần đi qua highland thấy mấy a quần tây áo somi ngồi cafe thấy sao mà đẹp,tri thức ngời ngời thế. Bây jo, ngày nào cũng thấy chỉ nghĩ trong bụng sao già thế. Đúng là thời thế thay đổi rồi.

Highland là quán yêu thích của anh. Có khi nào em thấy anh rồi ko nhỉ? =))))
Cứ quay đi quẩn lại sắp bước sang đầu 3 rồi đấy. Bây giờ nhiều lúc nhìn mấy đứa nhỏ là thấy mình đã già rồi, toàn bị gọi là chú.
 
em chào hộ mà, mà đầu 3 thì cũng hơi già anh ah, câu quen thuộc là bằng tuổi mày ở quê người ta có con bồng con bế cả rồi :))))

Thực ra anh còn vài năm nữa mới đến đầu 3 nhưng nghĩ cảnh đó thì cũng thấy mình già rồi. nên bây giờ còn đầu 2 tranh thủ tận hưởng thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,802
Thành viên mới nhất
hb883net
Back
Bên trên