Nhật ký viết chung

Bình Dương của mình vẫn khỏe, vẫn công tác tốt, vẫn đang học thạc sỹ năm thứ 2.

Mình là người buông tay sau cùng nên đừng nói như kiểu mình tham bát bỏ mâm. 4 năm, đời mình sẽ có bao nhiêu cái 4 năm nữa. kết thúc rồi bạn ạ.

Giờ gặp lại, nhất định mình sẽ tránh mặt, không phải vì mình chối bỏ kỷ niệm xưa, mà vì mình sợ. Sợ chính tình cảm vùi chôn từ lâu lại sống dậy, và mình lại chẳng thể nào buông tay người được nữa.

Tên người cũ viết tắt là PKM
LNP là tên mình
trong bảng chữ cai thì thứ tự sẽ là

K L M N P

Tên 2 đứa mình khép thành 1 vòng tròn kín, tưởng sẽ thành, nhưng cuối cùng tan tác. Hỏi mình còn tình cảm không, mình đáp CÓ. Nhưng bảo mình tiếp tục, câu trả lời mình sẽ là KHÔNG :)
chắc tên cậu là Lê Nam Phương à =))
 
Trời ơi, tui muốn đi xem Live Concert Heartbeat :(((((((((( vào đký thì đã hết vé, đắng lòng, T_T một trong những thời điểm có quá nhiều điều hay ho để chờ đợi, cứ lo chơi ko lo làm việc rồi sắp bị đuổi cho xem :'( hức.
 
:D A sẽ đi khi cảm thấy tất cả những gì mình cố gắng là vô nghĩa . a nghĩ e cũng nên nghĩ vậy !
Nếu anh còn đang cảm thấy hối tiếc vì chưa làm j đó thì anh nên tiếp tục đến khi cảm thấy những gì mình cố gắng là vô nghĩa, còn em, em không có gì hối tiếc cả...nên...mặc nó thôi ^^
 
Lạnh quá ! Vừa đói vừa lạnh trong khi cái pizza để kế bên @@. Trời này mà sinh nhật một mình chắc là buồn chết. Haizzz ...
 
Phiền phức thật. Việc ai người đó làm, chả lẽ rảnh quá ko có việc gì để làm hay là ko được tin tưởng để giao nhiều việc mà suốt ngày đi thắc mắc việc của phòng khác. Khi thì thấy thế này, khi thì thấy thế nọ, làm ra vẻ như mình tinh thông lắm, trong khi các phòng trực tiếp kinh doanh thì chả ai phản ứng gì. Riết rrồi mọi người ai cũng thấy phiền, cứ trả lời qua loa đại khái thôi để dành thời gian làm việc khác. Ngay cả các ac dễ tính nhất cũng phải lắc đầu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mọi người nhiều tâm sự quá, mình chả có tâm sự gì, thất nghiệp lâu quá giờ thành vô cảm :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,698
Thành viên mới nhất
snellemerch
Back
Bên trên