MB MB tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Tập sự tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) là một trong những Ngân hàng TMCP đa năng hàng đầu tại Việt Nam. MB tự hào có một môi trường và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, công bằng và giàu tính sáng tạo.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, MB đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng tập sự tại các chi nhánh trên toàn hệ thống. Danh sách các chi nhánh tuyển dụng Tại đây.pdf

Tham gia vào chương trình ứng viên sẽ có cơ hội:

* Cơ hội phỏng vấn trực tiếp với số lượng lớn nhất từ trước đến nay.
* Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MB
* Cơ hội trải nghiệm thực tế và ghi nhận xứng đáng với nhiều chế độ cạnh tranh
.

I. LỘ TRÌNH TUYỂN DỤNG:

Quy trình
tuyển dụng
- Bước 1: Nhận/sơ lọc hồ sơ (duy nhất qua kênh email)
- Bước 2: Phỏng vấn trực tiếp
- Bước 3: Tiếp nhận vị trí CV. QHKH tập sự
Hình thức HĐ- Ký HĐ tập sự có thời hạn tối thiểu 03 tháng
- Tiếp nhận làm việc chính thức tại MB không phải trải qua giai đoạn thử việc nếu kết quả tập sự tốt
Chế độ- Lương tập sự cố định hàng tháng
- Mức thưởng phụ trội được tính theo tỷ lệ % kết quả vượt mức thực tế
Quyền lợi- Hỗ trợ chi phí đào tạo, lương trong quá trình tập sự
- Tham gia các chương trình đào tạo về nghiệp vụ, kĩ năng quan hệ khách hàng…
- Trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế, bồi dưỡng và phát triển để trở thành chuyên viên chính thức của MB
- Được kèm cặp, hướng dẫn trực tiếp và đào tạo toàn diện bởi các cán bộ kinh doanh có kinh nghiệm và uy tín trong ngành
Yêu cầu- Ưu tiên các ứng viên là người địa bàn ứng tuyển
- Tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
- Kiến thức tài chính ngân hàng, kỹ năng bán hàng căn bản
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Tuổi dưới 30, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
[TBODY] [/TBODY]
II. KẾ HOẠCH PHỎNG VẤN:
· Đợt 1: Khu vực Hồ Chí Minh: từ ngày 19/7-20/7/2014
· Đợt 2: Khu vực Hà Nội, miền Bắc, miền Trung, Nước ngoài: từ ngày 26/7-27/7/2014
· Kế hoạch chi tiết từng chi nhánh sẽ được thông báo chính thức trên website MB và tới các ứng viên

III. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Ứng viên nộp hồ sơ theo mẫu file excel Thông tin ứng viên trên website MB.
Tiêu đề file excel và tiêu đề email theo cú pháp: MÃ CHI NHÁNH – HỌ TÊN– TS (không dấu)
Ví dụ: BINHDUONG-NGUYEN VAN A- TS; KHANHHOA-NGUYEN VAN B- TS
2. Email nhận hồ sơ: nhantaimb@mbbank.com.vn
3. Thời hạn nhận hồ sơ:
· Khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh: nhận hồ sơ trước 17h00 ngày 11/7/2014
· Khu vực miền Bắc, miền Trung, Nước ngoài: nhận hồ sơ trước 17h00 ngày 20/7/2014

HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY TỪ HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG
 
tiện bạn nào cho mih hỏi cách tắt thông báo của ub về gmail ntn ko, hộp thư minh nhiu rác qua :"(
 
Theo mình thì dù gì đây cũng là một cơ hội để các bạn có thể thử sức, nhất là các bạn đã không pass MB trong đợt tuyển dụng tập trung vừa qua mà vẫn có mong muốn vào MB nhưng các bạn phải xác định trước điều này:
- MB cũng là 1 NH TMCP, lợi nhuận vẫn là trên hết. Sắp đến dịp kỉ niệm 20 năm thành lập MB, không phải ngẫu nhiên mà có đợt tuyển dụng tập sự rầm rộ này. Đó là cách MB đẩy cao dư nợ và huy động nhờ lực lượng tập sự hùng hậu (mặc dù mới tuyển khoảng 600 nhân viên mới trên toàn hệ thống) nên đừng quá kì vọng.
- Chấp nhận sẽ hoạt động như một cộng tác viên: không mail nội bộ, không namecard, không máy tính cá nhân, áp lực cũng sẽ rất lớn.
- Tuy nhiên nếu bạn nào có đủ "khả năng" (gồm cả quan hệ, v.v...) thì cứ thử sức, đây cũng là 1 kênh tuyển dụng và có thể nó là một con đường dù hơi vòng vèo 1 chút. Việc có được giữ lại hay không thì còn tùy thuộc vào chi nhánh xem đã đủ nhân lực hay chưa và còn phụ thuộc nhiều vào may mắn nữa.
Nhưng những bạn nào có khả năng và tự tin vào bản thân thì có thể đợi đợt tuyển dụng chính thức lần sau để thi :D
 
Các bạn hãy để ý dòng in đậm trong phần Yêu cầu công việc, tại sao ưu tiên người địa bàn, vì họ có nhiều mối quan hệ hơn những người tỉnh lẻ chúng ta, khi được tuyển vào rồi MB đỡ tốn công đào tạo mà khả năng tăng được dư nợ hoặc huy động là cao hơn so vs người tỉnh lẻ. Vì vậy mình cho rằng đợt tập sự này không có nhiều thứ để học hay trau dồi kinh nghiệm đâu.
 
Mình mới hỏi 1 người bạn tham gia Tập sự đầu năm 2014( đợt 1 năm 2014 đó) thì bạn đó nói là phải chạy chỉ tiêu mới có lương chứ không phải là lương cứng đâu.
Kèm theo nữa là thực tập xong rồi phải pv lại, mà chi nhánh bạn đó giữ lại chưa đến 1 nửa.
Mình chẳng biết, mà nghe nói phải có chỉ tiêu mới có lương thì chẳng thèm vào nữa. Thế là mất sức mà chưa chắc đã có tiền. Đi đi lại lại, xăng xe mà chưa chắc đủ chỉ tiêu nữa
Đợt này MB đã để lại dấu ấn không tốt trong lòng mình, những chương trình thế này chẳng khác nào bóc lột sức lao động cả. Đúng thật là quá ngứa mắt mà.
Mình trước giờ thần tượng MB lắm luôn, nhưng giờ này có lẽ nên nhìn lại cách mình đánh giá, có lẽ không nên quá thần tượng MB như vậy để rồi thất vọng khi những vết đen thế này ^^
Chào bạn, chương trình tập sự của Mb cũng như bất kỳ chương trình tập sự của ngân hàng nào được tổ chức dành cho các bạn sắp và mới tốt nghiệp, đây là cơ hội cho các bạn được trải nghiệm, thử sức...đương nhiên, chẳng có con đường nào trải sẵn thảm đỏ để cho chúng ta đi, nếu không có nỗ lực và quyết tâm. Việc trở thành nhân viên tập sự đã dễ dàng hơn rất nhiều so vớ trở thành nhân viên chính thức,, thử nghĩ, nếu không có những chương trình như thế này thì các bạn mới ra trường lấy đâu hai chữ kinh nghiệm.
Nói chung chương trình này dành cho những bạn mới ra trường muốn thử sức mình. Nghề ngân hàng thì luôn cần những bạn năng động, không ngại khó, tự tin thì các bạn nên thử chứ đừng nghe người khác nói.
 
cái này có phải là của MB không, hay đem của ngân hàng khác ra áp đặt cho MB vậy?
hic, nếu thật là MB như vậy thì từ nay em sẽ không còn thần tượng MB quá mức nữa :(
là MB chứ j nữa, đừng thần tượng nó như trước đây anh thần tượng nữa, nghhix lại mà bực
 
Chia sẽ chút.
quả thật bạn kia nói đúng về tập sự ở MB: Không máy gọi điện, gửi mail không được, lương thấp...
nhưng mình thấy MB chi nhánh mình là môi trường tốt để các bạn mới ra trường rèn luyện chập chững vào nghề tín dụng. Được đào tạo, hướng dẫn tận tình cùng các anh chị, không gian làm việc thì thoải mái nếu không nói là như cái chợ kaka...
Đợt này chi nhánh mình có chủ trương nhận hết 4 tập sự dù không đứa nào hoàn thành chỉ tiêu, còn phỏng vấn lại sau 3 tháng thì hội sở mới quyết định chi nhánh chỉ đưa ý kiến, cũng đang hồi hợp chờ đợi ngày 5/7 này.
hội sở mới quyết định gì, quan trọng là cái người hướng dẫn trực tiếp ấy, trưởng phòng, nói cho vừa lòng mọi người vậy thôi chứ ở trên nhân ai nhận ai đã có đã biết hết rồi
 
Chào bạn, chương trình tập sự của Mb cũng như bất kỳ chương trình tập sự của ngân hàng nào được tổ chức dành cho các bạn sắp và mới tốt nghiệp, đây là cơ hội cho các bạn được trải nghiệm, thử sức...đương nhiên, chẳng có con đường nào trải sẵn thảm đỏ để cho chúng ta đi, nếu không có nỗ lực và quyết tâm. Việc trở thành nhân viên tập sự đã dễ dàng hơn rất nhiều so vớ trở thành nhân viên chính thức,, thử nghĩ, nếu không có những chương trình như thế này thì các bạn mới ra trường lấy đâu hai chữ kinh nghiệm.
Nói chung chương trình này dành cho những bạn mới ra trường muốn thử sức mình. Nghề ngân hàng thì luôn cần những bạn năng động, không ngại khó, tự tin thì các bạn nên thử chứ đừng nghe người khác nói.
thì trên tôi cũng có nói là hợp với những người sắp tốt nghiệp mà, thử hỏi nếu ra trường 1 đến 2 năm có nên thử sức k? bạn cho ý kiến đi, và cũng đúng đợt này tuyển nhân viên tập sự rất dễ nên đây cũng là lỗ hổng cho COCC lọt vào, hợp thức hòa bằng cấp, những người k có bằng cấp gì mà chân dài thì cũng được chọn để đi kéo khách vè thôi, hi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên