SHB [HOT] Thông báo tuyển dụng vị trí CV/NV tại các Đơn vị KD SHB đợt 2/2014 [01.04.2014]

ko có mail phản hồi đâu nhé, nếu có là hòm thư của ngân hàng đã đầy hoặc bị lỗi đấy,
 
mình đọc cm của mn ở trên, có giải đáp được gì thì mình nói lun hen
1. Khi gửi hồ sơ qua mail, ko có mail xác nhận. Miễn là ko bị báo lỗi là ok đã thành công:)
2. Bản kế hoạch công tác theo mình chắc dành cho ai apply quản lý thôi, còn lại mn cứ nộp bản CV thoe mẫu chắc ok:)
3. Bên SHB, các vòng cách nhau khá lâu đấy ak, nên các bạn cứ chịu khó chờ đợi, quan trọng đừng từ bỏ hi vọng khi còn có thể;), tốt nhất nên theo dõi topic đợt nào của ngân hàng mình apply để xem hi vọng của mình khả năng đến ntn vì thường theo mình thấy các b pass sẽ thông tin hết lên để mn cùng pít r:D
4.Thường thì khi pass vòng nào sẽ có tin nhắn bên ngân hàng báo để lên mail check thông tin chi tiết. Như bên SHB thì sẽ qua các vòng (sau khi đã qua vòng hồ sơ mail thành công nhé): phỏng vấn sơ loại hồ sơ (mang hồ sơ đầy đủ đến bên nhân sự ktra r lại cầm về)--->test--->phỏng vấn trực tiếp với quản lý (mang hồ sơ đầy đủ đi nhé, lần này dĩ nhiên ko cầm về ak:v)--->chờ đợi....@@--->đào tạo, thử việc, ký hợp đồng,chính thức:))
5. Khi phỏng vấn đến vòng cuối, xin lưu ý mạnh là gần 99% nghiệp vụ luôn ak 0_o (trừ câu giới thiệu bản thân đầu tiên ra nhé)
Cám ơn mn đã quan tâm, chúc các bạn "trường kỳ kháng chiến" và "nhất định thắng lợi" :d (mình cũng đang p chiến đấu theo phương châm đó luôn, hì hì)
 
Có bạn nào có kinh nghiệm r cho m hỏi. Tiếng anh của SHB khó k vậy? Ra kiểu chuyên ngành hay là t.a thông thường?:( M oải tiếng anh quá.
 
t.a chuyên ngành b ak, có 4,5 câu cuối thôi, chắc cái này cũng p tùy vị trí:)
Cảm ơn bạn nhé. Nhưng đấy là vị trí nào hả bạn? T thấy mọi người bảo tùy vị trí mà có tiếng anh hay không. T thi GDV,có xem qua cái đề 2008,toàn là tiếng anh tính xác suất. Sợ quá.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,920
Thành viên mới nhất
brooksmksports
Back
Bên trên