BIDV BIDV chi nhánh Ba Đình (Hà Nội) tuyển dụng Giao dịch viên [25.11-29.11.2013]

Nên or không nên? nộp tự nhiên tốn mất bộ hồ sơ đến lúc chả được tích sự gì thì phí :(
 
có 1 người chắc người ta cũng chả rảnh tổ chức thi tuyển gì đâu :D mà sao bữa nay điều kiện tuyển chọn thấp thế nhỉ? ko đòi khắt khe như mọi khi. Chắc đang cần người vào làm ngay để lấp chỗ trống của ai đó mới nghỉ việc.
 
"Chúng tôi sẽ thu gấp 3 hồ sơ số lượng cần tuyển" =))
Chắc chả ai nộp đâu, các bác bon chen thử xem sao ;-)
 
vâng 1 hồ sơ, lần này nó ko giới hạn hồ sơ gấp 5 lần số lượng dự tuyển nhỉ:Z ko biết,có tuyển thật ko? chứ tuyển lẻ tẻ này thì bác phát triển thường để dành xuất hết rồi, tuyển mang tính hình thức theo dê bán chó thôi:Z
 
Thông tin này lấy ở đâu đấy chủ thớt ơi? Vì đọc yêu cầu tuyển dụng GDV của BIDV ở link này thì thấy quá khủng so với yêu cầu được đăng ở topic :/ http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-chuyen-vien-giao-dich-vien/277.html

chắc tin tuyển dụng trên đc dán thông báo ở chi nhánh đó. Nhiều khi do nhu cầu tuyển dụng quá ít nên họ ko đưa lên web. Nhưng yêu cầu tuyển dụng thấp quá cũng hơi bất ngờ thật :D Như trong link của bạn đưa thì bằng FTU, bằng NEU khoa kế - kiểm cũng ko nằm trong diện đc nộp hồ sơ. Mà lạ cái là HVNH luôn luôn đc ưu tiên, ko thấy giới hạn chuyên ngành cụ thể như các trường khác.
 
hôm nay vừa đi nộp hs về. Thấy cũng đông các bạn nộp hs, 8h sáng chắc phải đến hơn 10 người đang chờ nộp hs rùi, có ai sáng đi nộp ới lên cho mọi người bít nhá. Mình chắc ko qua vòng hs rồi, hình như chị thu hs bảo ưu tiên các hs cao đẳng, các hs đại học sẽ thiệt thòi hơn??? hic hic.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên