DongABank [HOT] DongABank tuyển dụng 85 vị trí trên toàn quốc

Bạn lên trực tiếp hỏi cho ra nhẽ, bắt họ giải thích rõ ràng. Kể cả mình không làm việc ở đó thì cũng phải làm cho ra nhẽ chứ.
 
Có bạn nào chiều mai đi sơ tuyển tại ĐA Tiền Giang ko vậy? Sơ tuyển người ta hỏi gì mình thế? Ai có kinh nghiệm cho mình giúp mình với nha :)
 
Bạn lên trực tiếp hỏi cho ra nhẽ, bắt họ giải thích rõ ràng. Kể cả mình không làm việc ở đó thì cũng phải làm cho ra nhẽ chứ.
Thực sự là quá thất vọng với cách làm việc của chi nhánh.Lúc gọi điên thoại thì có 1 chị bảo là chi nhánh không có nhu cầu tuyển dụng,lúc sau gửi mail thắc mắc bộ phận nhân sự thì nhân được câu trả lời rất vô trách nhiệm là lỗi từ bộ phận hành chính là thông tin kết quả đến mình bị sai lệch.Thật không hiểu nổi họ muốn gì !
 
Có bạn nào thi tuyển vào ngày 2/8/2013 ở 68 bạch đằng-bình thạnh mà nhận được kết quả chưa vậy?
 
Gửi mail được reply là hạnh phúc lắm rồi đó bạn. ko biết mình gửi email nhầm địa chỉ ko, mình gửi mấy lần đến tuyendung@dongabank.com.vn rất lịch sự mà chẳng lần nào được reply. :) Hơi thất vọng với cách làm rất Việt Nam
 
Gửi mail được reply là hạnh phúc lắm rồi đó bạn. ko biết mình gửi email nhầm địa chỉ ko, mình gửi mấy lần đến rất lịch sự mà chẳng lần nào được reply. :) Hơi thất vọng với cách làm rất Việt Nam
Mình gửi vào hòm thư của bộ phận tuyển dụng chi nhánh.Chỉ có điều mình hơi bức xúc là chiều qua báo đi học việc sáng nay đã báo không có nhu cầu tuyển dụng.Nghe nó quá vô lý.
 
Ở vào vị trí của bạn mình cũng rất buồn đấy. Nhất là khi lỡ khoe với bạn bè người thân rồi thì ngân hàng này đúng làtthứ hại người.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,712
Thành viên mới nhất
cradleoffilthme
Back
Bên trên