BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

vị trí mình pv 6 người lấy 2 người, thực sự thật muốn biết họ là 2 người nào mà may mắn đến vậy, nếu là COCC thì số họ thật tốt, còn nếu không phải thì họ thật là giỏi. dù sao còn chút an ủi là 3 người trượt cùng mình, keke.
 
mọi người ơi, không biết khi nào thì có kết quả cuối cùng nhỉ, mình chờ đợi thế này thấy sốt ruột lắm :(
 
Bốc câu hỏi thì năm ngoái cũng có rồi mà. Lần này mình thi vị trí QHKH, mặc dù tự bản thân thấy ko hợp vs vị trí này nhưng vẫn đăng kí bởi vừa ra trường, cũng muốn thử sức, vừa học tập kinh nghiệm phỏng vấn, vừa muốn xem đề thi viết ccua BIDV có khủng như mng vẫn đồn ko :D. Đi pv về mình vẫn thấy rất thích BIDV, vừa pv vừa như một cuộc nc thân mật, trao đổi kinh nghiệm, tuy ko phải là 1 ứng viên tiềm năng ( vì mình giải quyết tình huống rất củ chuối, một số câu còn trả lời bừa, và ko biết nữa cơ :p ) nhưng mình thấy hội đồng pv vẫn dành cho mình thời gian khá dài : 30 phút. Dù sao thì vẫn cảm thấy mến BIDV, muốn thi lần nữa, nhưng chắc lần sau sẽ ko phải vị trí này :)
Mình cũng như bạn, vị trí mình thi là kiểm ngân thôi, đến lượt mình pv cũng gần 12p.m rồi; mình cảm thấy cuộc pv hôm đó như cuộc nc, trao đổi,... như bạn; đặc biệt là có những câu mình giải quyết chưa đúng, họ sẵn sàng góp ý cho mình -> buổi pv thật thoải mái, hết đến 30' nhưng mình cảm thấy ngắn ngủi quá. Dù ko biết có vào đc BIDV hay ko, nhưng mình đã có ấn tượng rất tốt, có nhiều kinh nghiệm. Lần đầu mình pv ở BIDV nên thấy rất tự nhiên & ko bất ngờ như các b cùng thi với mình hôm đó về phần thực hành. ^^
 
Haiz. chi nhánh mình cũng vậy đó, có luôn 2 suất của COCC nhà ông Chủ tịch tỉnh rùi, mình thi vòng 2 điểm cao nhưng cũng chẳng ăn thua gì. Mặc dù cảm thấy môi trường BIDV rất thân thiện, bác giám đốc cũng hiền và có ng nói là"trọng ng tài" nhưng mà làm sao chống lại đc "chỉ thị" từ trên chứ :( Có khi nào đc tuyển bổ sung ko đây?
 
ơ mình thấy thích mấy cô chú phỏng vấn mà, rất là thân thiện nhé. ko bít kq như thế nào nhưng iu BIDV mất rồi :*
 
sao các bạn cứ cay cú với suy nghĩ COCC thế nhỉ? Chắc là bị ám ảnh rồi nên bất cứ động thái nào của nhà tuyển dụng cũng bị quy kết là "có chỉ thị", "quen biết". Hỏi nhiều chưa chắc là đã hứng thú, hỏi ít chưa chắc là họ không quan tâm. Quan trọng là thần thái và sự thông minh của bạn lúc trả lời những câu hỏi trọng yếu mà mỗi người trong hội đồng có cách chấm điểm khác nhau. Bạn trả lời tốt quá thì còn gì nữa đâu mà xoay? Các bạn cứ tự tin lên nhé.
 
CN bạn được nói chuyện, được trao đổi là ổn quá. CN mình k chỉ mình mà tất cả những bạn k phải đối tượng thì đều chỉ tự nói xong 3 câu là ra, ko hỏi, k trao đổi thêm chút nào cả. Như là nhân vật thế thân cho đẹp danh sách pvan, đủ thủ tục vậy. Kể cả đã có đối tượng sẵn rồi thì cũng k nên thô như vậy chứ ;)

Chắc tùy chi nhánh rồi b ah, chi nhánh mình ai cũng đc pv ít nhất là 30 phút :D. các cô chú cũng vất vả, hôm đó pv đến tận 12h mà :)
 
mình pv thì thấy ai cũng như ai thui, chỗ mình ai cũng tầm hơn 30phút, nhưng có 1 bạn được ưu ái hơn, tầm gần 1 tiếng, hihi, nói vậy thui thì bé đó thi vào điểm cao nhất đó. tiếc là mình vòng 2 không thấy phần C nên điểm ko cao, phải chịu thui. Nói chung là đợt này công bằng, tụi mình còn xin số đt của nhau xem ai đậu thì báo để người khác khỏi chờ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,713
Thành viên mới nhất
thangvtb
Back
Bên trên