Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Á Châu - ACB

ngan_hang_acb.jpg


Hi cả nhà,
Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vào ACB nhé!
Có bác nào thi vào ACB đợt tháng 3 đã hoàn thiện hs đc gọi đi làm chưa ạ! hic... sốt ruột quá!

UB's member hãy đọc No spam! - Tất cả vì một diễn đàn Văn minh & Chất lượng trước khi cùng thảo luận nhé

Tổng hợp một số đề thi gần đây:


  1. Cơ cấu đề thi
  2. Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
ai thi tuyen nhan vien csr o hoang quoc viet ngay 15 thang 02 nam 2012 co ket qua chua nhi. hi. cho mai ma lau qua

mình cũng csr hôm 15 và được gọi pv hôm 21 bạn ạ , pv ở bà triệu

---------- Post added 23-02-2012 at 05:50 PM ----------

hôm nay đi phỏng vấn vị trí pfc về , kết quả sau gần nửa tiếng quay tớ đã được hẹn phỏng vấn vòng 2 , và hoàn thiện hồ sơ , hem biết vòng 2 thế nào , có loại nữa ko nhỉ ? hic , 5 tỷ trong vòng 2 tháng nhé các bạn
 
Phỏng vấn vòng 2 từ hội sở HCM vị trí RA như thế nào vậy? bạn nào đã pv rồi chia sẻ chút kinh nghiệm với. thanks ...
 
các bạn ơi cho mình hỏi, khi mình ko đậu pv thì họ có thông báo ko? nếu đậu thì khoảng bao lâu có kết quả
 
hôm qua mình đi nộp hồ sơ.hình như mình thấy hồ sơ của mình trong danh sách trúng tuyển nhưng mình cũng không nhìn rõ là danh sách trúng tuyển gì.hic.ko biết có phải mình mong đỗ qua rồi nhìn nhầm ko ta?hjhj

ôi thích nhá, chắc là trúng tuyển đấy, mình gửi qua mail nên chẳng biết thế nào :|, hồi hộp quá cơ!!!
 
Chào các bạn.
Mình đi phỏng vấn hôm 23/2/2012 ở 211 Giảng Võ, vị trí PFC có thấy báo là phải thi pv vòng 2 gì nữa đâu. Các anh chị ấy chỉ bảo tuần sau có kết quả ngân hàng sẽ báo, rồi cho mình một tờ giấy, trong tờ giấy ghi thế này:
"Cảm ơn anh chị đã tham gia đầy đủ các vòng thi. Để phục vụ cho công tác tiếp theo, đề nghị anh chị hoàn thiện hồ sơ gồm:...."
Họ nói trong giấy là "cảm ơn đã tham gia đầy đủ các vòng thi" vậy tại sao có bạn được hướng dẫn thi pv vòng 2 là sao?
Mình thấy khi phỏng vấn, đầu tiên họ đều yêu cầu ứng viên giới thiệu bản thân, sau đó những người đã từng đi làm ở đâu đó họ sẽ hỏi về công ty bạn làm, công việc bạn làm, liên hệ cv đó với nghề pfc, tại sao ko làm ở công ty cũ nữa mà chọn thi ngân hàng... Nói chung các anh chị ấy trẻ mình cứ trình bày vô tư đi, thỉnh thoảng cười chút cho tí không khí. Những người đã đi làm họ không tập chung hỏi nghiệp vụ nữa.

Còn các bạn mới ra trường mà chưa từng đi làm ở đâu thì họ sẽ hỏi nhiều về nghiệp vụ rồi bản thân đấy. Nếu thi tại Hà Nội người ta sẽ hỏi bạn có người thân tại Hà Nội ko?. Các bạn chưa đi làm cần phải "nổ" nhiệt tình vào vì mình thấy vòng phỏng vấn là để ứng viên thể hiện hơn là trông chờ vào người ta hỏi. Nếu chỉ để người ta hỏi gì trả lời đấy thì khoảng 3 phút là họ cho ra ngoài đấy.
Còn về chỉ tiêu doanh số: Cái anh phỏng vấn nói cho mình 2 tháng huy động 20 khách hàng, mỗi khách hàng 300tr tức là 6 tỷ em có làm được không? Không làm được thì sao?... Tùy ứng viên trả lời nhé!
Mình vào pv với các anh chị ý tầm 10 phút, vì cũng đã đi làm nhân viên thị trường 2 năm rồi nên mình có nhiều chuyện để chia sẻ với anh chị ấy hơn.
Có ai đã từng làm ở ACB cho mình hỏi vị trí PFC ở ACB phải thi phỏng vấn mấy vòng?
 
hôm qua mình đi nộp hồ sơ.hình như mình thấy hồ sơ của mình trong danh sách trúng tuyển nhưng mình cũng không nhìn rõ là danh sách trúng tuyển gì.hic.ko biết có phải mình mong đỗ qua rồi nhìn nhầm ko ta?hjhj
ủa, bạn đc gọi đi hoàn thiện hồ sơ rồi ah, bạn thi vị trí j vậy? Phỏng vấn xong sau bao lâu thì bạn đc gọi đi hoàn thiện hồ sơ thế?
Hi, chúc mừng nha :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,609
Thành viên mới nhất
mikestudmerch
Back
Bên trên