Con gái nên xin vào đâu ở Ngân Hàng?

Có ngoaị hình chút em, ngoài ra thì còn cần có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán sẽ là một lợi thế đó e ^^ chúc em may mắn :)
 
Dạ em cảm ơn chị. Học 3 năm rưỡi ở trường mà kiến thức không được bao nhiêu nữa năm còn lại phải thực tập . Với lại trường em dạy bám chặt sách quá , không có cho áp dụng thực tế. Mà sách thì là những năm "một ngàn chín trăm hồi đó " ko ah, do đó em rất sợ khi xin việc sẽ ko được nhận.
Anh chị nào có ý kiến xin góp ý dùm em . Chân thành cảm ơn.
 
các a/c ơi, ngân hàng có những bộ phận, phòng ban nào ạ? và cái nào thì thích hợp với con gái ạ? :)
 
là "thi" (chứ k phải là "xin" e ak :) ), thì có đợt tuyển thì e cứ nộp hồ sơ và thi theo quy trình thôi. thường thì GDV yêu cầu ngoại hình xinh 1 chút, chiều cao ok nữa e ak.
 
Chị cho em hỏi một điều nữa nha chị. LÀ mấy bài thi thử online ở đây , em có làm thử mà khoảng 60% . Nếu thi thật ở NH thì người ta có cho làm ko ? Và thường thì bao nhiêu % thì đậu? Ở đây em làm mà ko biết cách coi mình đúng sai chỗ nào .
 
Giao dịch viên hoặc tín dụng ( tùy ngân hàng nữ cũng dc ) vị trí thông thường ở ngân hàng mà ^^
 
các a/c ơi, ngân hàng có những bộ phận, phòng ban nào ạ? và cái nào thì thích hợp với con gái ạ? :)

phòng kế toán, kiểm toán nội bộ, bộ phận quan hệ khách hàng, bộ phận quản lí rủi ro, bộ phận thanh toán quốc tế, bộ phận phát hành thẻ... nhiều lắm em ak. Còn hợp với nữ thì còn tùy tố chất của từng người nữa; thường thì nữ hợp với GDV và kế toán.
 
Mình nghĩ bạn nên thi vào vị trí GDV. Dù đúng là lúc đó cực thích vị trí tín dụng. Nhưng sau kì thực tập, với các đợt tuyển dụng mình mới biết tín dụng ko phù hợp lắm với con gái.
 
A cùng vừa mới ra trường và đi làm hơn 4 tháng, theo a nghĩ con gái trước hết nếu xin vào làm ngân hàng thì nên lựa chọn vị trí giao dịch viên,không thì là kế toán ngân quỹ, bởi nó hợp với tính cẩn thận và cởi mở với khách hàng hơn, tạo cảm giác thỏa mái khi khách hàng giao dịch. Và hiện nay anh thấy kinh tế đi xuống, chưa khởi sắc rõ rệt nên dân Bankers có vẻ thất nghiệp nhiều, a rất thích làm ở sài gòn nhưng mà về quê mất rùi, e gắng giữ một chân trong ngân hàng, có điều kiện thì làm ở nhũng ngân hàng tốt và công việc ít áp lực hơn. A chúc e sớm ra trường và có công việc ổn đinh nhé!
 
kết quả thi đánh giá một phần, vì hiện nay nhà tuyển dụng cần nhiều thứ ở mình, ngoài ngoại hình, bằng cấp thì cả cách giao tiếp của mình nữa. Kết quả e thi vậy là ok rùi, e cố gắng ôn lại một số kiến thức nghiệp vụ nữa, cũng như trau dồi thêm trình độ tiếng anh, như vậy là e ok rùi đó.hi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên