fmtpossible
Verified Banker
Haizzzzzzzz.. có thật bạn duycuonggti " luôn luôn lắng nghe..luôn luôn thấu hiểu ko ta? "
Có người nghe mình tâm sự cũng đỡ chán.
Mình làm báo cáo cuối tuần, làm công việc gì là mình kèm theo kết quả ra sao. VD như đòi nợ KH nào đó of cty, thì ghi chú rõ là KH đã trả trong tuần hay chưa, hoặc KH hẹn khi nào trả. Như vậy là biết rõ ngay kết quả của công việc mình làm rồi.
Đây mụ TP, kiu lần sau em làm báo cáo thì cho chị biết rõ luôn kết quả công việc của em. Nói ra vẻ này nọ nữa chứ, thấy ghét. Nói cái câu mà nghe thấy nhảm, đọc báo cáo mà ko biết đọc, làm TP làm gì ko bit nữa.!
Mới đầu tuần mà phát bực. Quản lý thì chả ra làm sao. Báo giá cho KH thì dám báo giá cao, vượt mặt sếp. Kêu xác nhận thanh toán qua bank cho KH thì lo nghe nhạc đọc báo, mình nhắc 3,4 lần , ko chịu xác nhận, mở dịch vụ cho KH, KH chửi om sòm..mình nghe.. rồi mình quát lại bả...haha.....câm lặng..ko nói dc lời nào vì quát đúng! -> lúc đó mình điên quá, chịu ko nổi. cty ko chuyên nghiệp gì hết. Làm việc bực mình quá mà chẳng rèn luyện được gì nhiều hết !
Có người nghe mình tâm sự cũng đỡ chán.
Mình làm báo cáo cuối tuần, làm công việc gì là mình kèm theo kết quả ra sao. VD như đòi nợ KH nào đó of cty, thì ghi chú rõ là KH đã trả trong tuần hay chưa, hoặc KH hẹn khi nào trả. Như vậy là biết rõ ngay kết quả của công việc mình làm rồi.
Đây mụ TP, kiu lần sau em làm báo cáo thì cho chị biết rõ luôn kết quả công việc của em. Nói ra vẻ này nọ nữa chứ, thấy ghét. Nói cái câu mà nghe thấy nhảm, đọc báo cáo mà ko biết đọc, làm TP làm gì ko bit nữa.!
Mới đầu tuần mà phát bực. Quản lý thì chả ra làm sao. Báo giá cho KH thì dám báo giá cao, vượt mặt sếp. Kêu xác nhận thanh toán qua bank cho KH thì lo nghe nhạc đọc báo, mình nhắc 3,4 lần , ko chịu xác nhận, mở dịch vụ cho KH, KH chửi om sòm..mình nghe.. rồi mình quát lại bả...haha.....câm lặng..ko nói dc lời nào vì quát đúng! -> lúc đó mình điên quá, chịu ko nổi. cty ko chuyên nghiệp gì hết. Làm việc bực mình quá mà chẳng rèn luyện được gì nhiều hết !