Nhật ký viết chung

Lăm lắm rồi mới vào lại trang ub, kể từ khi ra trường xin việc, quay cuồng cơm áo gạo tiền, cưới chồng sinh con...haizzz
Mình đi làm cho VPbank đến nay là năm thứ 5, mãi vẫn ở vị trí GDV ( ở địa phương thì ngoài tín dụng và GDV ra thì chả có cái công việc gì khác đâu) , à, GDV giờ thì nó gọi là chuyên viên dịch vụ khách hàng rồi, người khác thì không biết ra sao chứ mình làm thì "sướng " lắm
Năm vừa rồi đọc báo mạng thấy báo nào cũng bảo : VPBank trả lương cho nhân viên cao toàn hệ thống ngân hàng, rồi là thu nhập trung bình cho nhân viên VPbank là 21.7tr/người... Ờ, có khi đúng đấy, lấy lương của giám đốc mình + 6 đứa như mình chia bình quân ra chắc cũng đc con số ý thật., à, khai báo luôn là tổng thu nhập của mình bây giờ là 6.2tr/tháng nha ( lương + tiền ăn + độc hại), nói thế cho các bạn dễ tính ra lương lãnh đạo :)). Hôm trước có 1 em mới vào, chuyển từ Tech sang, mình mon men lại hỏi lương e cao không, con bé được cái thật thà, bảo là em được có hơn 7,5tr một tí, lương bên chị thấp nhỉ...nghe xong mà nghẹn ngào cho cái đám nhân viên cũ rích như mình, mà cũng nghe đâu, em ý là em họ con nhà bà cô bên chồng của chị gái ông sếp nào đó trên hội sở, nghe đến đấy chả buồn khai thác tiếp :))
Đấy là vấn đề về lương, tiếp là về quá trình làm việc. Đích thân giám đốc khối viết mail cho từng nhân viên ( ý là gửi mail cho ALL ý) nói rằng : chúng ta chỉ có thể phấn đấu về chất lượng dịch vụ ( lý do thì nhiều lắm, gõ mỏi tay cũng không hết),mà làm không tốt thì 1 tháng là bị xem xét điều chuyển với nghỉ việc nha. Đồng thời ngài ý cũng cho 1 đội quân gọi là "khách hàng bí mật" đi chỉ để soi xem giao dịch có tốt không, không gian có đẹp không...sau ý thì về báo cáo và chấm điểm. Để được điểm tốt, khi giao dịch, nhân viên phải thực hiện rất nhiều bước, hiện tại mình sống và làm viêc như 1 cái máy luôn, mà cũng nghe đâu dạo này VPBank nghỉ việc liên tục, tuyển nhiều thế cơ mà :))
Mà nhìn chung ngân hàng nào giờ chả thế, đổi việc từ NH này sang NH kia chưa chắc đã sung sướng hơn.
Nhưng mà vẫn cứ phải sống chung với nó, với guồng quay của cơm áo gạo tiền, và cũng bởi vì nghỉ việc thì làm cái gì, hết tuổi để đi xin việc khác rồi, ở lại phấn đấu thì ...lãnh đạo phòng vẫn còn trẻ lắm :))
Tâm sự vài dòng :))
Chào mừng bạn trở lại và rất thẩu hiểu, chia sẻ với tâm sự rất thật này :(
 
e khỏe a ạ. Mỗi tội chỉ tiêu đè cho ngộp thở. Ngày nào cũng bị đưa lên đưa xuống, hù dọa. E chán chả buồn chết luôn. A vẫn ấm êm chứ ạ???
ủa chỉ tiêu hả :)) trời gì chứ kệ đi em
đè hoài nó cũng chán ý mà :p hì ấm êm tức là thế nào, em cầu a chia tay hả :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,606
Thành viên mới nhất
goblinmerch
Back
Bên trên