Nhật ký viết chung

Ngày làm 10 tiếng ko hết việc ngày ngồi 10 tiếng ko có việc gì làm...ngày nào sướng hơn nhỉ?:confused:
 
Chào cả nhà!.
Hôm nay 1/4 là ngày đầu tiên mình đi làm, cả núi bỡ ngỡ luôn,mình làm ở phòng Kế toán của Hội sở, một mình ngồi một bàn to đùng giữa phòng đọc tài liệu mà sao thấy như bị cô lập vậy, cảm giác thật khó chịu, nhưng vẫn phải dễ chịu. Vì tương lai trước mắt mà, cái gì cũng phải từ từ không nóng vội được phải không mọi người. Mình thực sự không phải biết hỏi ai chia sẻ với ai ngoài Ub. Chắc tuần tới là được giao việc rồi.
a Trưởng phòng bảo mỗi là đọc Ban hành quy chế tiền lương thôi các bạn ạ, đọc đến gần thuộc luôn. Ngoài ra chả bảo mình đọc gì nữa.
Tóm lại là các bạn nào đã từng trải qua thời kỳ và cảm giác như mình thì cho mình biết cần đọc những tài liệu gì để làm kế toán ngân hàng vậy? Help me!! Không thì chán quá!
Hồi mới vào em cũng thế nè, đọc VB đến sắp thuộc lòng, xong chán quá, đành mon men bảo anh tổ phó có j cho em làm với, chứ cứ đọc VB thế này em chán chết ngấc mất (nguyên gần 2 tuần đầu mềnh có mỗi việc đọc VB thôi, mà cũng k nhiều nhặn j cho cam :D), bây giờ, sau 6 tháng thì làm không hết việc, suốt ngày than với tổ trưởng: a cho em thở tý, em có phải siêu nhân đâu :D:D:D
Nói chung là cố 1 tuần đầu đi chị, làm quen với m,.nguoi xong bắt đầu mon men xem giúp đc gì thì giúp liền hị hị
 
thú vui tao nhã giờ là chăm hoa lá cành của tui :))
hum nay nắng to quên k đem vào chỗ mát, e ý héo queo :(
tưới nước xong lại tươi hơn chủ rồi :)) yêu thế cơ :v
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên