Nhật ký viết chung

gặp lại tụi bạn cấp 1, ngày xưa tụi nó toàn chép bài mình mà giờ làm ông nọ bà kia rùi, còn mình vẫn chỉ là 1 nhân viên quèn, cảm thấy cũng có gì đó chạnh lòng :)
Binh thường đi bác ơi, bạn cấp 2 em bay h cũng toàn chủ quán, giám đốc khối bên VN Direct, giám đốc, cửa hàng trưởng, trưởng phòng....họp lớp toàn thấy 4 bánh nhưng vẫn OK mà
Việc minh minh cứ làm thoi, miễn là bạn bè gặp nhau vui là được, còn cái sự học giỏi thì nó chẳng quyết được nhiều đâu, trừ khi bác thuộc dạng cực kì xuất sắc để đi tắt thoi he he
 
Thường thì coi phim kinh dị là ghiền đấy em ợ. Anh ra rạp toàn chọn coi phim kinh dị. Rất vui, chỉ bực nhất là nhiều người cứ tự nhiên hét lên trong khi cảnh cũng ko đáng sợ là mấy.
Thường nếu xem đông người thì e cũng k thấy sợ mấy. Chỉ những lúc ở một mình tự nhiên sực nhớ lại rồi tưởng tượng tùm lum thì mới thấy ghê thôi.
p/s: k chừng hôm nào a e mình gặp nhau tại rạp đóa :D
 
Bình thường thì e cũng thích ở 1 mình lắm, tự do thoải mái. Cơ mà do mấy hôm trước mới vừa xem mấy bộ phim kinh dị xong nên hơi còn bị ám ảnh. Tối hôm qua phải mở tivi nguyên đêm mặc dù k xem j, mà tới 2h sáng mới ngủ đc, sáng 5h lọ mọ dậy tắt r ngủ tiếp :)))
hic, ám ảnh nặng tới mức như vậy là phải đi khám đó e ui
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên