Nhật ký viết chung

Hôm nay là 20/10

Vậy là mình chỉ còn ở Sở Giao dịch 2 còn 5 tháng 2 ngày nữa. Thời gian ngày một ngắn lại, mình chẳng còn nhiều thì giờ nữa.

Ngày 22/4 là sinh nhật của mình. Mà 22/3/2014 là ngày cuối cùng mình ở Sở Giao dịch 2 rồi. Năm sau sinh nhật chắc là buồn. :(

Con số 2 định mệnh.

Mới đó mà đã 3 tháng. Thời gian trôi quá nhanh. Cảm ơn tất cả các anh chị em trong Sở. Nhất là các chị trong phòng. Mình vào phòng nghiễm nhiên trở thành "Bé út". Môt "bé út" nghịch ngợm, luôn làm các chị phải phiền lòng.

Cảm ơn các anh chị em ở các phòng khác đã hỗ trợ mình nhiều. Ở sở giao dịch 2, trước khi mình bước vào vẫn cứ nghĩ đây là bến đỗ. Ngày xưa mình có nói với anh dinhnguyen bên topic BIDV là em sẽ ở lại bên BIDV mãi cho đến lúc già. Nhưng có lẽ lời nói ngày nào đành bỏ ngỏ.

3 tháng qua, mình gặp biết bao là chuyện. Từ áp lực công việc cho đến vấn đề tình cảm cá nhân. Và bây giờ thì hay rồi, anh đã hài lòng khi hủy hoại danh dự của tôi ở Sở 2 chưa?

Mình đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng ở mái nhà này. Mình vẫn nghĩ nơi đây sẽ cho mình nhiều thứ. Nơi mình có công việc, nơi mình có tình yêu, nơi mình sẽ không còn cảm thấy cô quạnh như ngày xưa. Rất, rất nhiều. Nhưng cuối cùng thì sự nghiệp dở dang, đường tình đứt quãng. Mình đau, rất đau....

Mình vốn chẳng bao giờ hối hận việc mình đã làm. Chỉ buồn rằng, áo đồng phục BIDV mình còn chưa kịp phai, Sở Giao dịch 2 vẫn chưa kịp khắc ghi hết hương tóc dài của mình thì mình đã phải ra đi thế này.

Đau, đau, ra đi trong sự thất bại và nhục nhã. BIDV Sở Giao dịch 2 vẫn hiên ngang, chào nắng buổi sớm. Và chẳng bao giờ mình có thể một lần nữa để có thể chạm vào BIDV của mình.

Vậy mới nói, mình là đứa si tình ngây dại nhất, nhất, nhất mà chính mình cũng không nghĩ trong cuộc sống này lại tồn tại một người ngây dại như vậy....

20/10/2014
Chị ơi, còn 5 tháng 2 ngày nữa cơ mà :) Chị vẫn có thể ở lại SGD2 mà :)
 
Khi chị chấm dứt công việc ở Sở Giao dịch 2 là chị kết thúc được 3 thứ:

Một là kết thúc được sự dai dẳng làm khổ cho Mr.X

Hai là kết thúc được sự nghiệp của chị ở BIDV.

Ba là giải phóng cho Mr. X khỏi sự rắc rối do chị mang lại.
:)

5 tháng 2 ngày sắp đến là khoảng thời gian chứa kỷ niệm. Hì, chị chỉ mong trong 5 tháng 2 ngày sắp đến sẽ có nhiều cuộc thi để chị tham gia, để có thể có nhiều kỷ niệm hơn ở SGD 2 :)

Tháng 4 là mùa tuyển của nhiều ngân hàng, và chị sẽ bắt đầu 1 cuộc sống mới ở nơi khác, nơi mà không ai biết chị là ai, không ai biết chị đã từng sống như thế nào :D kết thúc để bắt đầu nên chẳng có gì phải buồn cả :D
Em nghĩ rằng đôi khi không phải cứ kết thúc, chấm dứt là mọi thứ có thể giải quyết được, đó giống như một sự chạy trốn. Phũ bỏ tất cả. Còn 5 tháng nữa, biết đâu mọi thứ sẽ khác :)
 
Từ 48 cân mập mạp, mũm mĩm tụt xuống còn 43 cân :( Bác nào cần giảm cân vào đây em chỉ bí kíp cho, hức hức
 
Nhớ em. Thương em...Mai thức dậy, mãi mãi ko còn thấy em nữa...c/e cùng cười, sao giờ khóc c phải khóc 1 mình, em ơi.
 
Mệt sờ mỏi, 20.10, được 2 ông anh quý hóa gọi điện cho em gái, 30 phút thì mất 20 phút là ca bài ca người yêu. Đến phát mệt cả ra, về đến nhà, mọi người trong phòng lại đang bàn luận vấn đề người yêu. Đùa chứ, rút cuộc "người yêu" là cái gì vậy, có ăn được không?:eek::eek::eek::eek::eek:
Câu này chị cũng đang tự hỏi nha :)))
 
20/10 ở môi trường mới thấy rất thú vị. Phòng có 3 anh em nên đã mời chị em ăn mặn từ thứ 6 tuần trước :D
20/10 anh em nhờ người mua hoa rồi cắm chứ không mua hoa bó sẵn luôn :D, xong mua hoa quả mời chị em :p.
Xong chiều cũng hẹn được 1 khách hàng mới hi vọng là tiềm năng :D. Tối về tưởng phải đi nhảy đầm thì lại được cho nghỉ thế là đi hẹn hò với cả lũ tịn Long Biên :)).
Ăn uống chán chê rồi lại trà chanh chém gió tịn tít mù. Có bà chị làm HO trong miền Nam ra chơi vui quá trời :D chết ngất đứ đừ chất giọng con gái Bình Định rồi :3.
Hehe 20/10 với mình thế là quá vui rồi.
 
UB không khí 20/10 nhộn nhịp quá. Mà năm nay ra đường chẳng thấy không khí 20/10 đâu hết. Sg chắc bận rộn quá!!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên