Nhật ký viết chung

Tử vi là một chuyện, nhưng nên cố gắng để giống tử vi... :) Công việc và Mr.Right vẫn chưa tới, nhưng sẽ tới. Tôi ơi, cố lên nào!!!
 
Có phải mình nhạy cảm quá không? Nhưng cảm giác của mình thì chưa bao giờ sai...
Rất buồn, nhiều khi, đi hay ở...nó cũng là một cái duyên
 
Mùa hè cuối cùng. Về dạy học phụ cô giáo mẹ. Tự nhiên được mẹ giới thiệu với các bạn bé rằng "chị là sinh viên năm CUỐI hvnh", giật mình! Mình đã là sinh viên năm cuối rồi ư?
 
Buồn không phải bởi vì mình out mà buồn vì đã thể hiện tệ quá mức so với quy định !,, nằm dài một ngày giờ lại phải xắn tay áo lên tiếp tục bước tiếp. Mình dám đánh cược mình dám chịu thua cho dù hậu quả có tệ thế nào, mặc dù mọi thứ bây giờ thật sự không dễ dàng một chút nào cả. Tận đáy lòng muốn nói lời xin lỗi với một người, người đã tin tưởng mình rất nhiều, đã hy sinh cho mình rất nhiều, cũng đã bao dung cho mình rất rất nhiều, người mà mình luôn muốn cất tiếng gọi khi mình thất bại nhất, đau buồn nhất. Mẹ ơi, con xin lỗi, xin lỗi cho những nông nổi và sai lầm của con. Mẹ ơi, con mỏi chân rồi, khi nào con mới được trở về nhà, với mẹ ????
cố lên bạn nhé....^^
 
Hôm nay ngồi sau xe bỗng dưng nổi hứng muốn ôm nó mới sợ chứ. Còn dám nói, hay "chỉnh" mình vì mình đạc biệt á, , cứng đầu lắm, hông chỉnh được đâu :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên